11/11/2015 09:20 GMT+7

Máy bay đâm vào tòa nhà bốc cháy dữ dội, không ai sống sót

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Chính quyền địa phương bang Ohio, Mỹ cho hay hành khách trên chuyến bay đều là khách du lịch. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính những người này.

Lực lượng cứu hoả làm việc tại hiện trường - Ảnh: AFP

Theo NBC News, chiếc máy bay cá nhân Hawker H25 gặp nạn khi bay ngang qua một khu phố sầm uất ở bang Ohio, sau đó đâm sầm vào một tòa nhà gây nổ lớn rồi bốc cháy dữ dội.

Trung úy Bill Haymaker cho biết ngọn lửa quá lớn làm cản trở đáng kể quá trình cứu hộ. Hiện họ vẫn chưa xác định được số người chết trong vụ tai nạn. Tuy vậy, ông khẳng định toàn bộ hành khách trên máy bay đều đã chết.

Ông phỏng đoán với tải trọng của chiếc máy bay, nó có thể chở theo 10 hành khách bên cạnh phi hành đoàn.

Điều may mắn là vào thời điểm xảy ra tai nạn, không có ai trong tòa nhà, cũng không ghi nhận được bất cứ trường hợp tử vong nào trên mặt đất do máy bay gây ra.

Cơ quan Kiểm soát Hàng không Liên bang cho biết chiếc máy bay gặp nạn vào lúc15g ngày 10-11 khi đang thực hiện chặng đường cuối để đến sân bay quốc tế Akron Fulton.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ. Theo kết quả điều tra ban đầu, chiếc máy bay rơi có thể do thời tiết xấu. “Thời tiết lúc đó rất tệ, và sương mù làm giảm tầm nhìn đáng kể” - Quincy Vagell, một nhà khí tượng cho biết.

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên