26/04/2017 09:40 GMT+7

​Madonna bức xúc với dự án phim tiểu sử về mình

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Nữ ca sĩ Madonna ngày 25-4 bày tỏ bức xúc trước thông tin một hãng phim Hollywood lên kế hoạch sản xuất bộ phim tiểu sử về mình mà không được cô đồng ý.

Nữ ca sĩ Madonna - Ảnh: AFP
Nữ ca sĩ Madonna - Ảnh: AFP

Theo hãng tin AFP, kịch bản bộ phim nói về cuộc đời nữ ca sĩ tập trung ở giai đoạn những năm tháng đầu tiên khi cô gây dựng sự nghiệp ở thành phố New York, Mỹ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, Madonna bức xúc: “Không ai biết tôi biết những gì và tôi đã chứng kiến những gì. Chỉ tôi mới có thể kể câu chuyện đời mình”.

Với tựa Blond Ambition (tạm dịch: Hoài bão tóc vàng), cũng là tên của tour lưu diễn đáng nhớ năm 1990 của ca sĩ Madonna, kịch bản bộ phim bị nữ nghệ sĩ phản đối gay gắt này là sản phẩm của nhà biên kịch mới nổi tại Los Angeles - bà Elyse Hollander.

Nội dung kịch bản phim tập trung vào những năm tháng đầu tiên khi Madonna lập nghiệp ở New York, đối mặt với hiện thực cuộc sống nhiều thách thức vào đầu những năm 1980 khi cô phải bươn chải, chèo lái cả trong đời sống tình cảm cũng như trong lĩnh vực nghệ thuật.

Năm 1978, Madonna rời quê hương Michigan tới New York lập nghiệp. Trong những năm gần đây nữ ca sĩ hiện đã 58 tuổi này từng chia sẻ về ký ức khốc liệt của giai đoạn sống đó, kể cả chuyện từng bị cưỡng hiếp.

Madonna từng theo đuổi sự nghiệp khiêu vũ trước khi ra mắt album nhạc đầu tiên của cô năm 1983.

Mặc dù nhiều bài hát của cô có nội dung được xem như là những chia sẻ về đời tư, và cũng có một số cuốn sách viết về nữ ca sĩ nổi tiếng này, tuy nhiên cho tới nay, Madonna vẫn né tránh những tác phẩm thuần túy tự truyện.

Trong lĩnh vực điện ảnh, Madonna cũng không phải "người xa lạ" ở Hollywood. Cô từng tham gia các bộ phim như Desperately Seeking Susan, Who's That Girl và Evita.

Kịch bản bộ phim tiểu sử về Madonna của nhà biên kịch Hollander  thuộc nhóm dẫn đầu những kịch bản được các nhà sản xuất phim đánh giá cao vào năm ngoái nhưng vẫn chưa được chọn để đưa vào sản xuất.

Ngày 24-4, trang Hollywood Reporter cho biết hãng Universal đã mua được kịch bản này để đưa vào kế hoạch sản xuất.

Universal cho biết phim Blond Ambition sẽ do Michael De Luca - người từng làm việc với các dự án phim 50 sắc thái The Social Network - làm đồng đạo diễn.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên