07/10/2013 11:23 GMT+7

Live show Chế Linh tại Huế: nhà tổ chức thừa nhận sai

N.HIỂN
N.HIỂN

TT - Live show ca sĩ Chế Linh diễn ra tại Huế tối 5-10 đã khiến nhiều khán giả bất bình bởi nhà tổ chức đã không thực hiện đúng như quảng cáo.

FPL5N7zh.jpgPhóng to
Ông Cao Văn Minh, phó giám đốc Công ty CM Việt Nam, cũng lên sân khấu biểu diễn - Ảnh: N.Hiển

Cụ thể, không có các ca sĩ Hương Lan, Bằng Kiều, Minh Tuyết biểu diễn; sân khấu được thiết kế sơ sài chứ không theo mô hình đĩa bay; ca sĩ Chế Linh chỉ song ca với một ca sĩ đến từ Hà Nội chứ không có nhiều ca sĩ hàng đầu hải ngoại. Bên cạnh đó, nhiều người lầm tưởng MC của chương trình là Phan Anh (VTV) nhưng đến xem mới vỡ lẽ MC là một ca sĩ lấy nghệ danh là Phan Anh.

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Cao Văn Minh - phó giám đốc Công ty cổ phần tổ chức sự kiện CM VN (đơn vị tổ chức live show Chế Linh tại Huế) - thừa nhận đã sai khi không thực hiện đúng như quảng cáo (trong tờ rơi và qua xe loa), đã “hồ đồ” quảng cáo tên các ca sĩ khi chưa xin được giấy phép biểu diễn... Trong đêm diễn thu hút khoảng 2.000 khán giả này, ca sĩ cũng trình bày những bài hát không có trong danh mục đã đăng ký với Sở VH-TT&DL tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ông Nguyễn Văn Thắng - chánh thanh tra sở - cho biết: “Thanh tra sở đã lập biên bản đơn vị tổ chức vì biểu diễn không đúng nội dung như đã đăng ký và sở sẽ làm việc với đơn vị này vào ngày 7-10”.

____________

Tin bài liên quan:

Live show Chế Linh không diễn tại Nhà hát Lớn Hà NộiQuản lý và “làm xiếc”Hủy live show của ca sĩ Chế Linh tại Hà NộiChế Linh tái ngộ khán giả ViệtChương trình của Chế Linh: Không để khán giả thiệt thòiLive show Chế Linh ngừng diễn tại TP.HCMChấn chỉnh quảng cáo live show Chế Linh tại Huế

N.HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên