19/03/2014 11:49 GMT+7

LG và Motorola giới thiệu đồng hồ thông minh

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 và LG G Watch lộ diện cùng thời điểm Google giới thiệu nền tảng hệ điều hành Android Wear cho thiết bị thông minh đeo trên người.

Motorola Moto 360

Hoạt động trên nền Android Wear, Moto 360 có kiểu dáng mặt tròn và dây da hay kim loại, thoát khỏi phong cách mặt vuông kỹ thuật số của các loại đồng hồ thông minh hiện nay.

k3qzS3LM.jpgPhóng to
Kiểu dáng sang trọng và thanh nhã của Moto X sẽ là một lợi thế trước các đối thủ - Ảnh đồ họa: Motorola
Video giới thiệu về dự án Moto 360 trước sự kiện ra mắt - Nguồn: YouTube/Motorola

Theo Motorola, Moto 360 cho phép xem các cảnh báo và thông báo cuộc gọi, tin nhắn, mạng xã hội... Google Now là phụ tá ảo bên trong thiết bị, sẵn sàng nghe lệnh và phục vụ người dùng.

Ngoài ra, mặt màn hình sẽ sáng lên khi người dùng chuyển động tay hoặc nhìn vào mặt đồng hồ. Chức năng này tương tự cảm biến tích hợp trong smartphone cao cấp Moto X.

Chi tiết kỹ thuật, thời điểm phát hành và giá Moto 360 vẫn còn được giữ kín.

QnpuS7jP.jpgPhóng to
Xem ảnh đồ họa 360 độ của đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 - Ảnh: Android Police
LaaddeTn.jpgPhóng to
Moto 360 thông báo thời tiết - Ảnh: Motorola
4nRj2w9P.jpgPhóng to
Moto 360 chỉ dẫn đường đi khi lái xe - Ảnh: Motorola
ZczXLpuW.jpgPhóng to
Và trở lại vai trò của một chiếc đồng hồ kim sang trọng - Ảnh: Motorola

LG G Watch

G Watch, đồng hồ thông minh đầu tiên của LG cùng lộ diện với Moto 360 trong sự kiện Google giới thiệu nền tảng Android Wear, sẽ ra mắt nửa cuối năm nay theo thông cáo báo chí được LG công bố ngày 19-3. Tương tự Moto 360, LG chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật cũng như giá G Watch.

BU2O9uOV.jpgPhóng to
Đồng hồ thông minh LG G Watch chỉ mới được hé lộ kiểu dáng, chi tiết kỹ thuật và thiết kế thực tế phải chờ vài tháng tới - Ảnh: LG

Thông tin từ LG cho biết G Watch hoạt động trên nền Android Wear sẽ tương thích với nhiều smartphone dùng Android, nhưng không nói rõ có tương thích với smartphone Android của các hãng khác hay chỉ thân thiện với các "anh em" trong gia đình LG.

Trước đó năm 2008, LG cho ra mắt sản phẩm Prada Link và 3G Touch Watch Phone vào năm 2009. Google và LG cũng đã phối hợp ra mắt các thiết bị di động như smartphone Nexus 4 và Nexus 5, máy tính bảng LG G Pad 8.3 Google Play Edition.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    h\u1ec7 \u0111i\u1ec1u h\u00e0nh Android Wear cho thi\u1ebft b\u1ecb th\u00f4ng minh \u0111eo tr\u00ean ng\u01b0\u1eddi." />