06/04/2012 11:17 GMT+7

LG thừa nhận lừa dối khách hàng

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Ngày 5-4, các giám đốc điều hành của Hãng điện tử LG thừa nhận trong một năm qua họ đã nói dối về việc trang bị đèn Xenon siêu sáng trong mẫu điện thoại lõi kép Optimus 2X đầu tiên.

Ad06HLl5.jpgPhóng to
LG quảng bá về đèn flash Xenon trong mẫu Optimus 2X tại Hàn Quốc - Ảnh: Android Authority

Đèn flash Xenon mang lại ánh sáng mạnh và thường được dùng trong các loại máy ảnh số cao cấp để cho ra những tấm hình tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Đối với nhà sản xuất, việc trang bị đèn Xenon sẽ đắt đỏ hơn bởi nó dùng nhiều năng lượng hơn đèn LED và chiếm nhiều không gian chứa hơn.

Suốt một năm qua, LG đã quảng bá về đèn Xenon trong các tài liệu truyền thông liên quan đến điện thoại “siêu phẩm” Optimus 2X. Tuy vậy, thực chất chiếc đèn trong Optimus 2X chỉ giống như những đèn LED thông thường.

Theo báo Daum của Hàn Quốc, lãnh đạo LG đã lên tiếng xin lỗi về sai lầm này và hứa sẽ không bao giờ tái diễn. Tuy nhiên, đã có hơn 400.000 chiếc Optimus 2X phiên bản Hàn Quốc đã được bán ra thị trường nước này và LG chưa đề cập đến chuyện đền bù.

Trước đó, nhiều khách hàng trên thế giới đã phàn nàn về các lỗi kỹ thuật của Optimus 2X như treo đột ngột, tự khởi động lại thường xuyên và các vấn đề về màn hình.

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên