24/11/2015 18:29 GMT+7

Leonardo DiCaprio ăn thịt sống, đánh gấu thật trong "vai diễn khó nhất"

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Trên trang tin Variety ngày 24-11, Leonardo DiCaprio thừa nhận vai diễn trong The Revenant là "khó khăn nhất trong sự nghiệp".

Leonardo DiCaprio trong The Revenant. Ảnh: 20th Century Fox

Có thể nói The Revenant chính là một phép thử hoàn hảo làm bộc lộ khả năng diễn xuất lẫn đam mê của Leonardo DiCaprio đối với nghiệp diễn.

Ngoài việc phải diễn tại địa điểm có khí hậu vô cùng khắc nghiệt với nhiệt độ âm 40 độ C, bơi trong dòng sông đóng băng, ngủ trong xác động vật chết, chiến đấu với gấu thật, nam diễn viên còn phải trực tiếp diễn cảnh ăn gan bò rừng sống, trong khi ngoài đời anh là một người ăn chay.

Diện mạo Leonardo DiCaprio trong phim.
Bộ phim sẽ công chiếu vào tháng 1-2016.

Đạo diễn Alejandro González Iñárritu, người đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Oscar 2015 với phim Birdman đã mô tả Leonardo là một "diễn viên dũng cảm và không thể tin được".

Trong quá trình quay, nhiều diễn viên phải bỏ cuộc vì điều kiện làm việc cực kỳ khó khăn và khắc nghiệt. Những người còn trụ lại đến phút cuối phần lớn đều có ý chí kiên cường, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và mang tham vọng về một tác phẩm thành công vang dội.

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Michael Punke xuất bản vào năm 2003, xoay quanh hành trình trở về từ cõi chết của Hugh Glass (Leonardo Dicaprio) để tìm ra John Fitzgerald (Tom Hardy) và trả thù cho con trai mình.

Tài tử Titanic ngày nào với "vai diễn khắc nghiệt nhất sự nghiệp" trong phim The Revenant hi vọng có cơ hội đoạt tượng vàng Oscar 2016.

*Xem trailer phim: 

* Nam diễn viên nào giành tượng vàng Oscar 2016?

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên