Thứ 5, ngày 30 tháng 6 năm 2022
-
Bẫy 'tìm việc online', nạn nhân có cả mẹ bỉm sữa, dân văn phòng, người giỏi công nghệ...
TTO - Mạo danh các tên tuổi lớn trong ngành thương mại điện tử như Amazon, Lazada, Shopee, Tiki..., những kẻ lừa đảo đã đăng tuyển cộng tác viên mua hàng và chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nạn nhân.
-
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mua hàng nhận tiền hoa hồng
TTO - Công an thành phố Đà Nẵng vừa gửi cảnh báo về thủ đoạn lợi dụng không gian mạng nhằm chiếm đoạt tài sản.
-
Lazada trở thành ‘Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc nhất’ tại Tech Awards 2021
Sau bao nỗ lực nâng cao chất lượng để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada được vinh danh ‘Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc nhất’ tại Tech Awards 2021.
-
Một năm sống cùng thương mại điện tử của người dùng Việt
Một trong những 'điểm sáng' trong bức tranh nền kinh tế tương đối 'ảm đạm' năm 2021 vừa qua chính là sự phát triển của thương mại điện tử.
-
Lời giải cho câu hỏi vì sao các sàn thương mại điện tử lại sale quanh năm
Sự ra mắt hàng loạt các hình thức khuyến mãi khác nhau, liên tục trên nhiều sàn thương mại điện tử tạo ra đòn bẩy doanh thu cho người bán và lợi ích tiết kiệm chi tiêu đáng kể cho người mua.
-
Lại mạo danh sàn thương mại điện tử lừa đảo tuyển dụng
TTO - Những ngày qua, nhiều người ở TP.HCM nhận được tin nhắn mạo danh sàn thương mại điện tử để lừa đảo tuyển dụng.
-
Giỏ hàng trên sàn Thương mại điện tử tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua.
-
Giải mã thành công của LazMall - trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á
Chỉ sau 3 năm, LazMall - mô hình hệ thống gian hàng chính hãng trên TMĐT tại Việt Nam - đã thu về những kết quả ấn tượng nhờ đầu tư vào công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm, cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho người dùng trên không gian số.
-
'Kết nối không khoảng cách', cùng TP.HCM vượt qua đại dịch
Tinh thần tương thân, tương ái được thể hiện qua những món quà sẻ chia từ cộng đồng, với sự đồng hành của Lazada, ZaloPay và các đối tác bán hàng.
-
Rau, thịt online đắt khách
TTO - Các kênh mua sắm từ app đi chợ hộ, mạng xã hội, thương mại điện tử, kể cả tổng đài chăm sóc khách hàng đều vận hành tốc lực trong những ngày qua, đơn hàng được ghi nhận tăng nhanh gấp nhiều lần so với ngày thường.
Đọc nhiều
-
TP.HCM yêu cầu 10 quận huyện chuẩn bị kích hoạt cơ sở điều trị COVID-19
-
Danh ca Khánh Ly hát "Gia tài của mẹ", đơn vị tổ chức bị mời làm việc
-
Giáo viên lý giải điểm thi lớp 10 thấp 'không thể tin nổi'
-
Đại tá Bùi Văn Tùng xứng đáng nhận được sự công bằng
-
Nga công bố tọa độ trụ sở Lầu Năm Góc, Nhà Trắng, NATO... để 'đề phòng'
-
Trường đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn đánh giá năng lực