Tag: Lazada

Đi mua sắm online dễ dàng với AI

Thay vì phải lướt màn hình điện thoại nhiều giờ hoặc phải tìm kiếm khắp cõi mạng về sản phẩm hay mặt hàng mình đang quan tâm, tìm hiểu, AI có thể giúp người dùng tìm ra tận nơi bán, tổng hợp đánh giá và ra quyết định mua siêu nhanh chóng.

Sàn thương mại điện tử đẩy mạnh hàng chính hãng

Trước xu hướng người tiêu dùng ngày càng tăng lựa chọn mua sắm, các sàn thương mại điện tử cũng đang tìm cách đẩy mạnh hàng chính hãng.

Ngành cầm đồ ở Thái Lan 'bùng nổ' theo giá vàng

Giá vàng tăng mạnh đẩy nhu cầu cầm vàng tại Thái Lan lên mức cao nhất trong 20 năm, khiến doanh thu các đơn vị cầm đồ tăng mạnh.

Tiểu thương tận dụng AI bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Nhiều nhà bán hàng nhỏ lẻ hoặc mới 'chân ướt chân ráo' lên sàn thương mại điện tử có thể tự tin bán hàng nhờ sự giúp sức của các công cụ trí tuệ nhân tạo sẵn có.

Nuốt gần 100 viên nam châm nhỏ, bé trai 13 tuổi phải cắt ruột để cứu mạng

Một cậu bé 13 tuổi ở New Zealand vừa phải trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp sau khi nuốt gần 100 viên nam châm nhỏ, trò "thí nghiệm vui" tưởng vô hại nhưng suýt cướp đi mạng sống của em.

Nhiều shop online 'hái ra tiền' bất chấp thị trường khó khăn

Trong khi nhiều local brands và shop nhỏ lẻ phải rời bỏ thị trường, thương mại điện tử lại chứng kiến sự bứt phá tăng trưởng của nhiều thương hiệu.

Xu hướng mua, bán hàng chính hãng qua sàn thương mại điện tử

Trước thực trạng hàng gian, hàng giả tràn lan trên mạng lẫn bán trực tiếp ngoài thị trường, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang bán chính hãng qua sàn thương mại điện tử.

Nhãn hàng Trung Quốc tràn vào TikTok Shop, doanh số áp đảo

Thuê người có ảnh hưởng, hoa hậu và cả TikToker quảng cáo rầm rộ, nhiều nhãn hàng Trung Quốc nhanh chóng gặt hái doanh thu lớn tại Việt Nam.

Người dân TP.HCM hào hứng săn hàng giảm giá đến 80%... 'dưới lòng đất'

Ngày 29-8, Sở Công Thương TP.HCM khai mạc sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale 2025" với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, khi thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia với mức giảm giá đến 80%.

TikTok Shop bứt tốc, áp sát ‘ngôi vương’ Shopee

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, TikTok Shop đã nâng thị phần từ 32,5% lên 42%, rút ngắn đáng kể khoảng cách với Shopee.