Thông tin dịch vụ

Lazada đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m khi giao hàng nhằm phòng dịch

04/04/2020 09:31 GMT+7

Nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” trong đó đảm bảo khoảng cách 2 mét giữa nhân viên giao hàng và người nhận nhằm phòng chống dịch.

Giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" của Lazada bao gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử là cách để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus qua tiền mặt.

Bước 2: Tại kho, tất cả nhân viên kho vận của Lazada đều được tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát trùng tay và đi qua buồng khử khuẩn trước khi vào và sau khi ra khỏi kho hàng.

Lazada đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2m khi giao hàng nhằm phòng dịch - Ảnh 1.

Trạm khử khuẩn được lắp đặt tại nhà kho và trung tâm chia chọn của Lazada

Bước 3: Tại bước giao hàng, với tất cả những đơn hàng thanh toán trước, bao gồm thanh toán qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được Lazada áp dụng giải pháp "Giao hàng không tiếp xúc" để đảm bảo khoảng cách tối thiểu 2 mét giữa nhân viên giao hàng và khách hàng. Ngoài ra, người mua hàng trên Lazada có thể chọn một trong các hình thức như lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng (Collection point) tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, hoặc trải nghiệm dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận