24/05/2017 16:19 GMT+7

Lãnh đạo Kon Tum đối thoại doanh nghiệp tại quán cà phê

TRẦN THẢO NHI
TRẦN THẢO NHI

TTO - Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum quyết định từ đầu tháng 6 tới sẽ gặp mặt, đối thoại hàng tuần với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, tại địa điểm là một quán cà phê.

Quán cà phê được chọn làm địa điểm gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh Kon Tum và doanh nghiệp - Ảnh: TRẦN THẢO NHI

Hôm nay 24-5, ông Bùi Thanh Bình - chánh văn phòng UBND tỉnh Kon Tum, bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 6-2017, cứ thứ 5 hàng tuần vào 6h30 - 8h00 sáng, lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum và các sở ngành liên quan sẽ gặp mặt, đối thoại với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Nhưng địa điểm không phải là phòng họp hay văn phòng, mà tại một hàng cà phê có tên “DakMark Coffee”, vừa được mở trong khuôn viên nhà khách Hữu Nghị ở TP Kon Tum. Nhà khách này thuộc quản lý của UBND tỉnh Kon Tum.

Ông Bình cho biết việc chọn quán cà phê để tổ chức gặp mặt là nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện giữa lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành của địa phương đối với doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Đây là động thái được cho là cầu nối, kênh đối thoại trực tiếp để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thông tin và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Đồng thời để giải quyết các thủ tục đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh và nhằm kết nối, tìm kiếm ý tưởng, dự án để hỗ trợ khởi nghiệp, hiện thực và thương mại hóa sản phẩm, tạo sân chơi, diễn đàn mở để các tổ chức, cá nhân giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Được biết, việc tiếp dân vẫn diễn ra định kỳ hàng tháng tại trụ sở tiếp dân của tỉnh Kon Tum.

TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên