21/04/2016 15:05 GMT+7

Làng hài mở hội xây nhà cho dân nghèo

T.M
T.M

TTO - Sẽ có 12 căn nhà được trao cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn từ các đội thi của chương trình Làng hội mở hội do Đài TH Vĩnh Long và JetStudio tổ chức.

Ban giám khảo và các đội chơi tham gia Làng hài mở hội - Ảnh: T.M

Theo đó, mỗi đội thắng giải nhất tuần giành được giải thưởng 100 triệu, trong đó trích ra 50% để trao tặng nhà tình thương đến các hộ gia đình nghèo. 

Đây cũng chính là lý do thuyết phục nghệ sĩ Việt Hương tham gia Làng hài mở hội với vai trò giám khảo, dù trước đó chị từ chối khá nhiều chương trình có sự xuất hiện chung với người đồng nghiệp Trấn Thành vì lo ngại khán giả nhàm chán. 

"Chúng tôi ngồi với nhau khá nhiều nên tôi phải lựa chọn format thật kỹ. 13 năm trước tôi cũng đi thi hài theo nhóm rồi có may mắn được thành danh, bây giờ mở cuộc mà làm y như 13 năm trước thì chắc chắn tôi không chịu. Tôi và các anh em ngồi lại nhiều lần để xây dựng một chương trình hài có những nét đặc trưng, khác với những gì đang có", Việt Hương chia sẻ. 

Việt Hương và Trấn Thành làm giám khảo Làng hài mở hội - Ảnh tư liệu.

Làng hài mở hội là chương trình thi tài với sự tham gia của 12 đội chơi là những người hoạt động trong các lĩnh vực phim ảnh, sân khấu, ca nhạc, cải lương, nhảy múa và cả những người "ngoại đạo".

Có những cái tên khá quen thuộc với khán giả xuất hiện trong cuộc thi này như ca sĩ Vũ Hà, Băng Di, biên đạo Huỳnh Mến, các diễn viên hài trẻ như Hải Triều, BB Trần, Dương Thanh Vàng, Lê Trang...

Trong mỗi tập phát sóng, các đội chơi trình diễn một tiểu phẩm 7 phút theo chủ đề được ban tổ chức quy định. Với những phần thi chưa hay, hai giám khảo chính là Việt Hương và Trấn Thành bấm nút đỏ yêu cầu dừng lại và họ lên sân khấu để diễn cùng để thử thách bản lĩnh sân khấu của các thí sinh trong các tình huống bất ngờ. 

Ngoài ra, luật chơi "tình huống, không kịch bản" cũng được áp dụng cho hai đội chơi có số điểm thấp nhất trong đêm thi. Họ phải chọn một trong hai cánh cửa xoay để biết tình huống mà giám khảo dành cho mình trong đêm thi tiếp theo.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên