05/02/2016 09:27 GMT+7

Việt Hương làm liveshow hài trong năm Bính Thân

TRÀ MY
TRÀ MY

TTO - Xuất hiện khá thường xuyên với nhiều vai trò trong làng giải trí Việt trong năm qua, nghệ sĩ Việt Hương cho biết 2016 sẽ thực hiện liveshow hài phục vụ khán giả tại quê nhà.

Việt Hương.

Được tin tưởng và giao trọng trách là người "cầm cân nảy mực", MC và nhân vật chính trong các cuộc thi, chương trình truyền hình, nhiều người nói vui "không ngày nào mở tivi mà không thấy Việt Hương". 

Dù quỹ thời gian eo hẹp nhưng Việt Hương chưa bao giờ ngưng nghỉ trong công tác thiện nguyện của mình. Nghệ sĩ hài dậy sớm nấu ăn cho bà con xóm lao động nghèo, vận động quyên góp xây cầu cho bà con vùng sông nước hay tặng quà, trò chuyện cùng những hoàn cảnh khó khăn...

Chia sẻ về những dự định trong năm mới, nghệ sĩ Việt Hương cho biết sẽ thực hiện một liveshow riêng phục vụ khán giả.

Liveshow vốn được Việt Hương nung nấu và đắp bồi chất liệu từ rất lâu để tìm ra những tiểu phẩm, mảng miếng, thông điệp và cách dàn dựng sao cho chu đáo và hài lòng khán giả nhất. 

Nhân dịp Tết Bính Thân, Việt Hương gửi lời chúc khán giả "có một năm mới an lành, nhiều sức khoẻ và thành công. Những ai còn gian nan trong cuộc sống, hãy vững lòng để vượt qua khó khăn.

Nhân đây, Việt Hương cũng xin gửi lời tri ân từ tận đáy lòng mình đến những khán giả đã yêu thương và đón nhận Việt Hương trong suốt những năm vừa qua.

Có lúc Việt Hương còn sai sót, mong là quý khán giả sẽ luôn góp ý chân tình để Việt Hương hoàn thiện mình hơn nữa.

Không có tình thương của khán giả, không có Việt Hương ngày hôm nay. Đó là điều Việt Hương luôn tâm niệm".

* Xem ảnh Việt Hương đón tết Bính Thân:

 
 
 
 
 
TRÀ MY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên