14/05/2025 18:00 GMT+7

Lan tỏa giá trị trà đặc sản, họa sắc Việt trên hành trình của Phê La

Với hành trình ‘Nốt Hương Đặc Sản’ đầy cảm hứng, dường như thương hiệu Phê La đang tái định nghĩa lại trào lưu trà sữa, cà phê với những sản phẩm sáng tạo cùng thiết kế mang tinh thần ‘Nguyên Bản - Thủ Công’ và đậm chất Việt.

Shopee - Ảnh 1.

Phê La cùng định vị: Thương hiệu chuyên về Thức Uống Đặc Sản với nguồn cảm hứng bất tận từ nông sản Việt

Khi cầm trên tay một ly trà sữa tiện lợi hay cà phê phin giấy Phê La, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh những đồi trà xanh ngát, những rẫy cà phê chín đỏ mọng hay bóng dáng của người nông dân chăm chỉ. 

Ở Phê La, bao bì không chỉ là vỏ bọc của sản phẩm mà còn mở ra khung cảnh hùng vĩ của quê hương với thông điệp góp phần gìn giữ và tôn vinh những giá trị bản địa.

Đánh thức 'Nốt Hương Đặc Sản' của nông sản Việt

Ra đời vào năm 2021, giữa lúc thị trường đồ uống đang tràn ngập những cái tên mới, Phê La đã chọn cho mình một con đường khác biệt. Phê La đã khẳng định bản sắc của mình bằng một lời tuyên ngôn "Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công". 

Thay vì cuốn mình vào những trào lưu chóng tàn, thương hiệu này lặng lẽ khẳng định bản sắc của mình bằng một lời tuyên ngôn "Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công".

Đằng sau câu chuyện đầy cảm hứng ấy là cả một hành trình đầy tâm huyết của nhà sáng lập Nguyễn Hạnh Hoa - người với niềm cảm hứng bất tận cùng nông sản Việt. "Chúng tôi mong muốn nâng tầm và lan tỏa những giá trị ấy đến gần hơn với khách hàng Việt Nam", bà Hoa chia sẻ.

Hành trình ấy bắt đầu từ những đồi trà Ô Long tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nơi đó, từng búp trà Ô Long được chăm bón hữu cơ thuận tự nhiên bằng đậu nành và vỏ trứng gà, nuôi dưỡng trong khí hậu mát lành quanh năm, cho ra những viên trà Ô Long giữ trọn hương vị nguyên bản.

Shopee - Ảnh 2.

Sản phẩm của Phê La được sáng tạo không ngừng, giữ trọn những nốt hương nguyên bản của Trà Ô Long Đặc Sản

Cùng với đó, không chỉ có Ô Long Đặc Sản, Phê La cũng phục vụ đa dạng sản phẩm với nguyên liệu Cà Phê Đặc Sản. Đặc biệt, Phê La mang tới trải nghiệm mới khi kết hợp với những nguyên liệu cao cấp trên thế giới như Nấm Truffle trong Phê Truffle và Vani Tự Nhiên trong Phê Lan.

Ngoài việc phục vụ từng ly Thức Uống Đặc Sản tại chuỗi cửa hàng trải rộng khắp tại các thành phố lớn, Phê La cũng là một trong những thương hiệu đồ uống hiếm hoi cung cấp những phiên bản tiện lợi như Trà Sữa Tiện Lợi, Trà & Cà Phê Phin Giấy,... qua kênh bán hàng trực tuyến. Người tiêu dùng có thể tìm mua các sản phẩm này của thương hiệu trên Shopee.

Khắc họa cảnh sắc Việt trong bao bì thiết kế

Shopee - Ảnh 3.

Bao bì sản phẩm của Phê La được thiết kế dựa trên cảnh sắc thiên nhiên khắp Việt Nam

Tại Phê La, bao bì không chỉ giữ vai trò bảo vệ sản phẩm mà còn là cầu nối truyền tải những giá trị bản sắc Việt và bản sắc của thương hiệu. Những hình ảnh quen thuộc như đồi trà xanh mướt, rẫy cà phê chín đỏ, bóng dáng người nông dân cần mẫn trên nương đồi hay khung cảnh chuyến cắm trại thảnh thơi. Tất cả được tái hiện một cách tinh tế với tinh thần "Nguyên Bản - Thủ Công" và hành trình "Nốt Hương Đặc Sản" đầy cảm hứng.

Thông qua những sản phẩm này, Phê La không chỉ mang đến trải nghiệm gần gũi, tiện lợi hơn cho khách hàng mà còn góp phần nâng tầm nông sản và bản sắc văn hóa Việt Nam, đưa hình ảnh quê hương đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Shopee - Ảnh 4.

Thiết kế mang đậm bản sắc thương hiệu với tinh thần "Nguyên Bản - Thủ Công" cùng tính tiện lợi đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường

Chuỗi livestream "nhuộm" bản sắc Việt

Và giờ đây, Phê La tiếp tục lan tỏa những giá trị đó khi đồng hành cùng chương trình Tinh Hoa Việt Chung Sức trên Shopee. Tại phiên livestream ngày 15-5, Phê La sẽ lần đầu tiên chia sẻ những lát cắt đầy cảm hứng trong hành trình quảng bá văn hóa trà đặc sản và đưa người xem khám phá trọn bộ sưu tập trà phin giấy, cà phê phin, trà sữa tự pha và trân châu của Phê La ngay trên sóng livestream.

Bên cạnh đó, phiên live còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng như "voucher tinh hoa" giảm 20%, cơ hội chia kho 10 triệu Shopee Xu và voucher ShopeePay giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng.

Shopee - Ảnh 5.

MC Thanh Thanh Huyền sẽ đồng hành cùng đại diện từ 3 thương hiệu Phê La, Heyday Cacao và Holiday Vietnam mang đến một buổi livestream đậm tinh thần tự hào Việt Nam

Vào lúc 11h ngày 15.5 tại https://shopee.vn/m/TinhHoaVietChungSuc, bạn có thể ủng hộ các sản phẩm trà và cà phê đặc sản của Phê La, cũng như lắng nghe câu chuyện thú vị đằng sau thiết kế bao bì đặc sắc!

Lan tỏa giá trị trà đặc sản, họa sắc Việt trên hành trình của Phê La - Ảnh 6.Lên sàn Shopee, Tòhe lan tỏa tinh hoa giá trị của người Việt

Trong gần 20 năm qua, Tòhe - một doanh nghiệp xã hội tiếp tục bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên