15/05/2017 10:50 GMT+7

Lần thứ 3 phát hiện khách chơi ma túy tại bar V18 Cần Thơ

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Kiểm tra nhanh với 13 khách đang nhảy nhót lúc rạng sáng tại bar V18, công an đã phát hiện 8 người dương tính với ma túy, nhiều khách khác còn đang hút shisa.

Quán bar V 18 ở khu vực bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng, ban ngày đóng cửa im ỉm - Ảnh tư liệu
Bar V18 ở khu vực bến Ninh Kiều đường Hai Bà Trưng, ban ngày đóng cửa im ỉm - Ảnh: T.L

Rạng sáng 15-5, Công an Cần Thơ lại bất ngờ kiểm tra và phát hiện nhiều khách “chơi” dương tính với ma túy tại quán bar “nổi tiếng” ở Cần Thơ là V18 (trước đây là vũ trường V18) - đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều.

Trao đổi với báo chí, đại tá Trần Ngọc Hạnh - giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh niên đang nhảy nhót theo tiếng nhạc ầm ĩ.

Qua kiểm tra nhanh với 13 khách tại đây, kết quả phát hiện 8 người dương tính với ma tuý. Bên cạnh đó, trên 2 bàn khách có dụng cụ sử dụng shisa.

Công an đã lập biên bản xử phạt chủ kinh doanh bar với các vi phạm: hoạt động quá giờ quy định; để khách sử dụng ma túy tại quán, 24 người làm việc cho bar không có hợp đồng lao động… đồng thời tạm giữ 3 bình shisa.

Trước đó, liên tiếp hai đêm 8 và 9-4-2017, cũng tại bar V 18 này, cảnh sát đã bí mật tập kích phát hiện nhiều khách dương tính với ma túy, thu giữ nhiều dụng vụ đánh nhạc và dụng cụ hút shisa...

Bar V18 trước đây là Vũ trường V18, từ khi được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vũ trường (cuối năm 2013), tại đây đã xảy ra nhiều vụ gây rối, đánh chém nhau người gây thương tích, có vụ dẫn đến chết người và 3 vụ công an đã khởi tố.

Cuối tháng 3-2017, cơ quan chức năng đã quyết định đình chỉ hoạt động vũ trường V18. Ngay sau đó nơi này xin chuyển đổi sang kinh doanh bar như hiện nay.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên