07/11/2015 05:57 GMT+7

Lâm Chí Linh phủ nhận tin đồn bán dâm

ĐÔNG NGHI (Theo giải trí Phượng Hoàng)
ĐÔNG NGHI (Theo giải trí Phượng Hoàng)

TTO - Ngày 6-11, siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh chính thức lên tiếng về vụ việc bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia.

Lâm Chí Linh chính thức lên tiếng về vụ việc bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia. Ảnh: Phượng Hoàng.

Lâm Chí Linh, siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí Đài Loan vừa gặp phiền phức khi bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia do Đới Quân Nghi cầm đầu, vốn gây chấn động showbiz Đài Loan những ngày qua.

Theo báo giới Đài Loan đưa tin, cách nay vài ngày tạp chí lá cải NEXT đưa tin về danh sách 38 người mẫu có tên trong đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia do Đới Quân Nghi làm tú bà, trong đó có nhắc đến siêu mẫu có tên chữ cái L. 

Nhân vật L. được nói là xuất thân là người mẫu, đắt show quảng cáo, chuyển sang đóng phim, hiện đang có địa vị và tiếng tăm trong ngành giải trí, nên khiến nhiều người liên tưởng đến Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Linh bị đồn là các đại gia muốn mời cơm tối với cô sẽ phải bỏ ra bộn tiền để người đẹp gật đầu.

Ngày 6-11, Lâm Chí Linh xuất hiện tại một sự kiện và bày tỏ sự tức giận khi lớn tiếng nói: “Hôm nay tôi giận rồi!”. Cô nhấn mạnh rằng tất cả những tin đồn gây tổn hại đến danh dự sẽ giao cho pháp luật xử lý. Khi phóng viên hỏi như vậy "dùng một bữa cơm với cô phải tốn bao nhiêu?".

Lúc này người đẹp mới chịu nở nụ cười: “Nếu ăn cơm với bạn (chỉ phóng viên), miễn phí”. Vừa dứt câu Lâm Chí Linh liền bổ sung thêm: “200 đài tệ (khoảng 140.000 đồng), phần của ai người đó trả”.

Lâm Chí Linh phủ nhận tin đồn. Ảnh: Phượng Hoàng

Năm nay, Lâm Chí Linh 40 tuổi, là siêu mẫu hàng đầu của xứ Đài, gia nhập làng giải trí đã 12 năm. Bao năm qua đã xuất hiện nhiều tin đồn bất lợi cho cô, nào là nâng ngực, thẩm mỹ… nhưng cô đều mỉm cười cho qua.

Tuy nhiên, việc nghi ngờ cô có dính líu đến đường dây mua bán dâm, đã khiến thái độ của Lâm Chí Linh trở nên nghiêm túc: “Tất cả suy đoán và bôi nhọ danh dự chấm dứt từ đây! Đó là một danh sách không xác thực, trước khi cơ quan điều tra chưa có công bố chính thức thì bất cứ suy đoán gì cũng có thể gây tổn hại đến nhiều người. Giới truyền thông có trách nhiệm đính chính dư luận, nếu không có thể hủy hoại cuộc đời của 1 người phụ nữ".

"Đã bước chân vào làng giải trí thì phải học cách thích ứng tin đồn, từ trước đến nay điều mà tôi luôn kiên trì là phẩm chất của con người, thanh giả tự thanh, tôi không hổ thẹn với lương tâm. Tôi không hy vọng những thông tin như thế dính líu đến tôi nữa, tôi không chấp nhận và cũng không cho phép. Tất cả những thông tin không xác thực, tôi sẽ giữ quyền truy cứu pháp luật”, Lâm Chí Linh nói.

Ngoài ra, Lâm Chí Linh còn ủy thác cho luật sư đại diện gửi thông báo: “Tất cả những thông tin không xác thực, có thể gây tổn hại danh dự của cô Lâm Chí Linh sẽ cấu thành tội hình sự và hành vi xâm phạm quyền dân sự, tuân theo pháp luật chịu trách nhiệm và bồi thường”.

Thông báo này nói rõ, nếu còn xảy ra những tin đồn ảnh hưởng danh dự, Lâm Chí Linh sẽ khởi kiện.

ĐÔNG NGHI (Theo giải trí Phượng Hoàng)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên