01/11/2015 22:02 GMT+7

13 người mẫu Đài Loan nghi bán dâm bị cảnh sát mời

ĐÔNG NGHI (theo Sina, Phượng Hoàng)
ĐÔNG NGHI (theo Sina, Phượng Hoàng)

TTO - Tính đến hôm nay 1-11, đã có 13 người mẫu bị cảnh sát Đài Loan mời hợp tác điều tra xung quanh đường dây những người mẫu nổi tiếng xứ Đài ra nước ngoài bán dâm.

Người mẫu Lưu Kiều An thừa nhận với cảnh sát cô nằm trong đường dây bán dâm. Ảnh: ET

Theo điều tra của cơ quan chức năng, người đứng đầu điều hành tổ chức bán dâm này là Đới Quân Nghi (thường được gọi là chị Đới), bà có trong tay danh sách cả trăm tên tuổi của người bán dâm lẫn mua dâm. Đáng chú ý trong số các sao nữ bị nghi ngờ dính líu đến đường dây bán dâm có thể kể tên như Lý Nghiên Cảnh, Lưu Kiều An, Chung Tuyên Tư…

Mỗi lần bán dâm giá từ 50 ngàn, 200 ngàn, 300 ngàn đến nửa triệu đài tệ (gần 350 triệu đồng VN). 

Ngoài ra, trong danh sách mua bán dâm mà cơ quan điều tra đang nắm giữ, có một số khách mua dâm là những doanh nhân có tiếng tăm, nam nghệ sĩ Đài Loan…

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ một người mẫu nằm trong tổ chức của Đới Quân Nghi thì “chị Đới” không phải là người đứng đầu đường dây bán dâm. "Tú bà” giấu mặt là một nữ diễn viên lỗi thời, từng đóng phim cấp ba, có mối quan hệ rất rộng và có thế lực trong làng giải trí Đài Loan.

Một số sao nữ Đài Loan bị nghi ngờ có dính líu đến đường dây bán dâm. Ảnh: CTTV

Tin tức mới nhất từ trang mạng Sina và Phượng Hoàng ngày 1-11 cho hay người mẫu Lưu Kiều An, người bị cơ quan chức năng bắt tạm giam, được bảo lãnh điều tra tại ngoại với số tiền 50 ngàn đài tệ.

Kiều An bày tỏ sự hối hận và khai rằng sau khi tham gia đường dây bán dâm của Đới Quân Nghi, cô tận dụng mối quan hệ và trực tiếp móc nối với các người mẫu đang túng thiếu để đưa họ sang Mỹ bán dâm. Mỗi giao dịch đều có giá trên 100 ngàn đài tệ (gần 70 triệu đồng VN).

Một số người mẫu cùng chung đường dây khai thêm với cảnh sát rằng họ vốn không "tự nguyện" sang Mỹ bán dâm, mà là sau khi bị Lưu Kiều An dụ sang Mỹ, họ bị uy hiếp buộc phải bán thân.

Làng giải trí Đài Loan hiện đang chấn động bởi sự kiện này.

ĐÔNG NGHI (theo Sina, Phượng Hoàng)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên