14/08/2006 17:04 GMT+7

Làm đẹp cùng Lâm Chí Linh

Theo Netmode
Theo Netmode

Trước khi bước vào làng giải trí, Lâm Chí Linh tự nhận mình vẫn chưa có một bộ ngực hoàn hảo như bây giờ. Nhưng bước vào tuổi 30 thì cô được biết đến như một trong những người mẫu nổi tiếng với làn da mịn như nhung và bộ ngực cao, tròn.

hU5vIWuD.jpgPhóng to
Trước khi bước vào làng giải trí, Lâm Chí Linh tự nhận mình vẫn chưa có một bộ ngực hoàn hảo như bây giờ. Nhưng bước vào tuổi 30 thì cô được biết đến như một trong những người mẫu nổi tiếng với làn da mịn như nhung và bộ ngực cao, tròn.

Cô sẽ cùng chia sẻ những bí quyết của mình để giúp các bạn cải thiện vòng 1 và có một làn da mịn màng hơn.

Cho da thở tự do

Vốn là người năng động, là người của công chúng, thường xuyên phải đứng trước ống kính nên mỗi khi có thời gian rỗi là cô tranh thủ để mặt mộc, hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Cô cũng khuyên các bạn phải dành thời gian cho da được nghỉ ngơi, thư giãn, không nên trang điểm quá đậm bởi nếu trang điểm đậm dễ bị hiểu ngầm là già trước tuổi.

Massage thường xuyên

Khi tắm, cô thích nhất là được ngâm mình với các tinh dầu thơm, sữa tươi. Trong lúc ngâm mình, cô luôn kết hợp massage từng bộ phận đến massage toàn thân, kết hợp với đắp mặt để tiết kiệm thời gian. Theo cô, ngâm mình trong bồn sủi có rất nhiều tác dụng như giúp bài trừ chất độc, giúp ngủ ngon, tinh thần sảng khoái hơn và quan trọng nhất là giúp cho da được mịn màng, trơn láng.

Bước massage không thể thiếu của Lâm Chí Linh là massage phần ngực. Hàng ngày cô đều dùng tay massage vòng quanh bầu ngực và massage đến khi nào thấy đau thì dừng.

Hơn nữa, khi tắm cô dùng nước lạnh, hướng vòi hoa sen từ dưới lên về phía bầu ngực như tạo cảm giác nâng ngực. Theo như kinh nghiệm của cô thì kiên trì trong một thời gian, ngực sẽ cao hơn. Chú ý là phải dùng nước lạnh.

Đặc biệt vào mùa khô, sau khi tắm xong phải bôi ngay kem giữ ẩm, sẽ giúp da hấp thu một cách triệt để.

Chú trọng chăm sóc đôi chân

ciSdFCef.jpgPhóng to s7fVNb4T.jpg

Rất nhiều người đều bỏ qua bước dưỡng da cho đôi chân. Nhưng với kinh nghiệm của một người mẫu, cô cũng đưa ra lời khuyên để chăm sóc phần gót chân. Đứng cả một ngày trên đôi giày cao gót sẽ làm cho hệ tuần hoàn máu bị dồn nén, và gót chân sẽ rất xấu.

Mỗi tối, Lâm Chí Linh thường sử dụng kem dưỡng dành cho bàn chân, đặc biệt chú ý bôi nhiều nơi gót chân một lớp dày hơn và massage đến lúc cảm thấy kem đã ngấm.

Kiên trì tập luyện

Lâm Chí Linh cũng là người không quá khắt khe trong việc ăn uống để giảm cân, theo cô ăn uống kết hợp vận động mới là cách giảm cân khoa học, đảm bảo sức khoẻ nhất. Món ruột của cô là dùng sữa đậu nành để luộc những món ăn có chất xơ. Hiện tại cô thường dành ra một chút thời gian cho những bài tập cơ bản ngay tại nhà.

Bí quyết tăng vòng 1

Bên cạnh đó, cô cũng đã tiết lộ, hàng ngày cô cũng không quên uống món canh tự chế để giúp tăng vòng một của mình. Canh được chế biến rất đơn giản gồm: lạc 100gram, đỗ vàng 100gram đem phơi khô rồi xay thành bột, táo tàu đỏ bỏ hạt 100gram được cắt nhỏ. Đem trộn hỗn hợp 3 chất trên, đun thành canh để uống.

Theo Netmode
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên