15/09/2016 12:19 GMT+7

Kỳ tài thách đấu: "Cuộc chiến" của các danh hài

TRIỆU DỦ - Ảnh: Dung Kiều
TRIỆU DỦ - Ảnh: Dung Kiều

TTO - Chương trình giải trí tổng hợp Kỳ tài thách đấu quy tụ các danh hài nổi tiếng nhất hiện nay như Trấn Thành, Chí Tài, Vân Sơn, Hồng Đào, Trường Giang... ra mắt vào sáng 15-9.

Trường Giang, Hồng Đào, Chí Tài và Vân Sơn
Trường Giang, Hồng Đào, Chí Tài và Vân Sơn trong buổi ra mắt Kỳ tài thách đấu

Chương trình giải trí tổng hợp Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow bắt đầu từ năm 1990 tại Thái Lan nay có mặt tại Việt Nam với tên gọi Kỳ tài thách đấu. Trong mỗi tập phát sóng, các nghệ sĩ Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang cùng với các nghệ sĩ khách mời chia làm các đội để tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Các đội chơi tham gia vào những trò chơi vận động mang tính thách đấu. Trong đó, những tiết mục ảo thuật, những tiểu phẩm hài hay khả năng biểu diễn tài năng đặc biệt nhằm mang lại những phút giây giải trí thoải mái cho khán giả.

Đồng hành cùng các đội “chủ nhà” sẽ là bốn MC trụ cột cùng với các nghệ sĩ thành công trên nhiều lĩnh vực như: hài kịch, ảo thuật, điện ảnh. Trong đó, phải kể đến Lê Giang, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành… Đặc biệt có sự xuất hiện của Ảo thuật gia Petey Nguyễn và nhiều nhân vật khác trong cả nước.

Ảo thuật gia Petey Nguyễn trổ tài tại buổi ra mắt chương trình ngày 15-9

Nam ca sĩ Chí Thiện bày tỏ sự trông đợi Kỳ tài thách đấu sẽ là "một chương trình bạn muốn xem gì thì có đó. Bạn muốn xem tiểu phẩm, ảo thuật,... hay bắt nạt  người khác cũng có cả".

Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Đào cho rằng: “Gameshow này vận động rất nhiều, chỉ phù hợp với những người trẻ như Trường Giang, Trấn Thành... Nhưng những người đã có tuổi như Hồng Đào vẫn muốn thử sức mình. Với lại đây cũng là dịp giúp tôi sống lại những kí ức tuổi thơ của mình...”.

Kỳ tài thách đấu lên sóng lúc 21h tối chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 18-9.

TRIỆU DỦ - Ảnh: Dung Kiều
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên