28/07/2014 12:04 GMT+7

Kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Tôi là kỹ sư xây dựng kinh nghiệm sáu năm, đã có chứng chỉ hành nghề thiết kế, giám sát, có kinh nghiệm trong việc giám sát kỹ thuật công trình dân dụng, công nghiệp và làm việc cho chủ đầu tư dự án. Nếu tôi tìm việc mới thì mức lương đề nghị là bao nhiêu? (Minh Hoàng)

Nhật tuyển kỹ sư xây dựng chuẩn bị cho Olympic 2020

mmDAg3GA.jpg
Ảnh minh họa: southfloridawages.com

- Tư vấn của chuyên gia mạng tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam:

Chào bạn. Tùy theo quy mô của công ty, yêu cầu công việc, kinh nghiệm và năng lực làm việc của ứng viên, cũng như cung - cầu của ngành xây dựng trong thị trường việc làm mà mức lương của vị trí này có thể dao động 7-10 triệu đồng.

Để có câu trả lời chính xác, bạn có thể cập nhật CV, thông tin nghề nghiệp của bạn tại trang www.vieclam.tuoitre.vn, hoặc đăng ký tài khoản tại www.careerbuilder.vn để nhận hướng dẫn trực tiếp từ CareerBuilder Việt Nam cũng như đón nhận cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề lương bổng, kỹ năng nghề nghiệp, phỏng vấn xin việc... bạn đọc gửi về chương trình "Tư vấn việc làm" tại địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn. Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên