Thông tin doanh nghiệp

Kinh Đô khởi động mùa bánh Trung thu 2021

13/08/2021 10:30 GMT+7

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng.

Kinh Đô khởi động mùa bánh Trung thu 2021 - Ảnh 1.

Kinh Đô mở rộng hệ thống phân phối trực tuyến trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài

Bên cạnh dòng bánh thượng hạng "Trăng Vàng Black & Gold", dòng "Trăng Vàng" cao cấp, dòng "Thu" truyền thống, và dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Llần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy với 3 hương vị: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin...

Nhãn hàng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình tại website www.tettrungthu.vn.

Bánh trung thu Kinh Đô có mặt ở thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận