24/05/2017 11:58 GMT+7

Kiểm tra vụ bổ nhiệm con trai bệnh động kinh làm phó khoa

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (Đồng Tháp) đã bổ nhiệm thần tốc con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm trong vòng 6 tháng sau khi được tuyển dụng.

Ngày 24-5, ông Đào Thanh Hải, chánh văn phòng Sở Y tế Đồng Tháp, cho biết sau khi báo chí đăng tải thông tin vụ ông Phạm Nông - giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Bình thần tốc bổ nhiệm con trai làm phó khoa, lãnh đạo sở đã lập đoàn kiểm tra toàn bộ quy trình bổ nhiệm.

Ông Hải cho biết thêm đoàn kiểm tra gồm thanh tra sở, phòng tổ chức cán bộ của sở. Ngay trong chiều 23-5, đoàn đã đến bệnh viện làm việc, rà soát toàn bộ quy trình bổ nhiệm con trai giám đốc và những người họ hàng của vị này đang làm tại bệnh viện.

“Sau khi có kết luận chính thức của đoàn kiểm tra, Sở Y tế Đồng Tháp sẽ thông tin cho báo chí”, ông Hải khẳng định.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, ông Phạm Nông, giám đốc Bệnh viện đa khoa Thanh Bình (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đã bổ nhiệm con trai là Phạm Trung Hiếu, làm phó khoa chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm trong vòng 6 tháng sau khi được tuyển dụng.

Ông Nông còn thừa nhận con ông mắc bệnh động kinh, thời gian gần đây không tái phát bệnh nên vẫn đủ sức khỏe để làm việc.

Ngoài Hiếu, hiện tại có 4 người cháu ruột của ông Nông lần lượt giữ các chức vụ phó khoa nhiễm, điều dưỡng khoa nhi, nhân viên khoa dinh dưỡng, nhân viên khoa chống nhiễm khuẩn. Ngoài ra, con dâu và cháu dâu của ông Nông cũng làm ở bệnh viện này.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên