27/03/2020 08:00 GMT+7

Kỉ niệm 20 năm thành lập, GAS SOUTH ra mắt logo mới

T.D.V
T.D.V

Chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập (28.03.2000 – 28.03.2020), Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Nam (GAS SOUTH) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.

Kỉ niệm 20 năm thành lập, GAS SOUTH ra mắt logo mới - Ảnh 1.

Sản phẩm bình LPG của GAS SOUTH

Trải qua quá trình 20 năm hình thành và phát triển, với trình độ công nghệ hiện đại, năng lực quản lý cao, GAS SOUTH đã trở thành một trong những công ty kinh doanh khí hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm: khí LPG, CNG, vỏ bình LPG và luôn chiếm vị thế tiên phong, chủ lực trong lĩnh vực phân phối và kinh doanh sản phẩm bình LPG tại khu vực phía Nam.

Cũng nhân dịp chào đón cột mốc đáng nhớ này, GAS SOUTH đã công bố logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây được xem là bước chuyển mình theo xu thế Tiên phong – Kiến tạo – Đổi mới với một khẩu hiệu "GAS SOUTH – NATURAL ENERGY" thể hiện sự phát triển trường tồn của thương hiệu, với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường; năng động – sáng tạo; luôn vận động tiên phong, là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng xanh, sạch.

Kỉ niệm 20 năm thành lập, GAS SOUTH ra mắt logo mới - Ảnh 2.

Bộ nhận diện với thiết kế logo mới mang phong thái hiện đại, thể hiện sự tiên phong đổi mới cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai

Logo thiết kế theo hướng hiện đại thể hiện sự năng động sáng tạo, luôn vận động không ngừng nghỉ với nguồn năng lượng càng lớn dần theo thời gian, khẳng định sự phát triển trường tồn của doanh nghiệp.

- Màu sắc kết hợp hài hòa giữa xanh lục và cam, trong đó màu xanh lục thể hiện sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng, màu cam thể hiện cho sự năng động, sáng tạo, đầy năng lượng cho sự phát triển.

- Biểu tượng: Sử dụng hình tượng hoa lửa cách điệu hình xoắn ốc lớn dần theo chiều kim đồng hồ, thể hiện sự phát triển bền vững của thương hiệu và sự cam kết đồng hành trong từng bước phát triển. Bên cạnh đó, biểu tượng hoa lửa giống vỏ sò còn thể hiện đặc trưng của ngành dầu khí.

- Font chữ đơn giản, hiện đại, mạnh mẽ, được bố cục nghiêng 12 độ thể hiện sự phát triển, luôn vận động, tiên phong, là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực năng lượng.

Bộ nhận diện mới được ban hành sẽ áp dụng trong toàn hệ thống GAS SOUTH giúp đồng bộ và nâng cao việc nhận diện thương hiệu, càng khẳng định GAS SOUTH là một Công ty chuyên nghiệp. Với sự thay đổi lần này, GAS SOUTH mong sẽ thổi một luồng gió tươi mới góp phần nâng tầm Công ty hướng theo xu thế chung của thời đại, khẳng định sự phát triển bền vững và trường tồn của doanh nghiệp.

GAS SOUTH ngày nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp đứng đầu cả nước trong lĩnh vực kinh doanh LPG, đem lại giá trị kinh tế và thu nhập cao cho người lao động. Nhưng trên hết, sự thành công của GAS SOUTH chính là nhận được sự đồng hành tin tưởng từ đối tác, khách hàng và càng tự hào hơn khi trong suốt 20 năm hoạt động là sự gắn kết đồng hành gian bếp Việt với người tiêu dùng, điều đó đã được minh chứng qua giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020 do người tiêu dùng bình chọn mà GAS SOUTH đã vinh dự đón nhận.

Kỉ niệm 20 năm thành lập, GAS SOUTH ra mắt logo mới - Ảnh 3.

Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020

Với những gì đạt được, GAS SOUTH tiếp tục cố gắng hơn nữa trước những cơ hội và thách thức mới, không ngủ quên trên vinh quang và chiến thắng. GAS SOUTH sẽ không ngừng phấn đấu hoàn thiện hệ thống quản lý, mở rộng và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường với chiến lược phát triển con người làm then chốt để luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên