Tag: Thương hiệu mới

YOO Inspired by Starck: thương hiệu bất động sản hàng hiệu nổi tiếng thế giới

Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.

Trung tâm Anh ngữ WESET thông báo thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Từ ngày 16-8-2022, WESET English Center chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, viết tiếp câu chuyện với giá trị cốt lõi - chắp cánh cho những tài năng trẻ.

Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại ‘cuộc sống thịnh vượng’

Tái định vị thương hiệu, VPBank đồng thời thiết lập một định nghĩa mới về thịnh vượng cho người Việt.

TTC Edu đổi tên thành Học viện Công dân toàn cầu

TTO - Sáng 8-1, Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC Edu) tổ chức lễ công bố thương hiệu mới là IGC (viết tắt của Institute of Global Citizenship, Học viện Công dân toàn cầu).

Viettel công bố thương hiệu mới, đổi logo sang màu đỏ

TTO - Ngày 7-1, Tập đoàn công nghiệp - viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới "Theo cách của bạn".

Nhôm Topal đạt Thương Hiệu quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt

Có mặt trên thị trường vào năm 2017, không ngừng cải tiến và phát triển Nhôm Topal vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Tung JOCO, Uniben tham vọng chinh phục ngành hàng nước trái cây

Ngành hàng nước trái cây tại Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng, doanh thu toàn thị trường trong năm 2020 vào khoảng 3.600 tỉ đồng (theo Kantar World Panel) và mỗi năm tăng trung bình mức 2 con số, dự kiến đạt 5.000 tỉ VNĐ vào năm 2022.

Tổng Công ty Hàng hải VN cổ phần hoá, đổi tên giao dịch thành VIMC

Ngày 18-8 Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức trở thành công ty cổ phần, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu với tên giao dịch mới VIMC.

VOV ra mắt bộ nhận diện mới, đẩy mạnh nội dung số

TTO - Ngày 4-9, Đài Tiếng nói Việt Nam công bố ra mắt hệ thống nội dung số VOVlive, mở ra hướng đi mới tiếp cận người dùng online, ưu tiên trải nghiệm trên smartphone.

Đức Phúc nổi bật trong vai trò Đại sứ thương hiệu mới mang tinh thần thanh xuân trẻ trung

Với vai trò mới, Đức Phúc khẳng định sự trưởng thành của cá nhân và cũng bật mí những dự án cực 'khủng' đang được ấp ủ dành cho giới trẻ GenZ.