Thứ 5, ngày 18 tháng 8 năm 2022
-
Cảnh báo tình trạng mạo danh nhà mạng
Lập các website giả mạo, thậm chí đóng giả nhân viên nhà mạng để tư vấn giả mạo, đây là tình trạng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Đà Nẵng đã gặp phải.
-
Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra.
-
Xây dựng Huế thành xứ sở mai vàng của Việt Nam
TTO - “Sau này khách du lịch đến Huế chỉ cần lấy điện thoại ra chụp ảnh cây mai thì sẽ hiện lên màn hình rõ thông tin cây mai đó có phải hoàng mai xứ Huế hay không nhờ ứng dụng công nghệ IoT”.
-
Giải mã danh tính của đội quân 'Mèo đỏ' trên khắp các con phố tại TP.HCM
Gần đây, cư dân mạng xôn xao về những 'chú mèo' đáng yêu với đôi tai đỏ xuất hiện trên các con phố tại TP.HCM.
-
BEST Express nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu chào năm 2022
Bộ nhận diện thương hiệu được nâng cấp theo hướng thiết kế tối giản, sử dụng màu sắc trẻ trung, thể hiện quyết tâm bứt phá trong năm 2022 của BEST Express.
-
Đi tìm sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021
TTO - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM triển khai cuộc bình chọn 'Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021', trong đó ưu tiên những sản phẩm độc, lạ và đặc biệt là sáng tạo của doanh nghiệp để vượt qua khó khăn do COVID-19.
-
Ví AirPay đổi tên thành ShopeePay: Gia tăng nhận diện thương hiệu
TTO - Từ ngày 8-6, ví điện tử AirPay chính thức thông báo đổi tên thành ví ShopeePay. Cùng với nền tảng hợp tác sẵn có với Shopee, ví ShopeePay kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng các giá trị tiện ích, thuận lợi trong việc thanh toán và mua sắm.
-
Chiến lược marketing thay đổi nhận diện thương hiệu giá 7 tỉ
Phù hợp hay không phù hợp, đẹp hay xấu... đều không quan trọng. Điều mà công ty mong muốn là nó được quảng bá miễn phí với giá chỉ 7 tỉ đồng.
-
Viettel công bố thương hiệu mới, đổi logo sang màu đỏ
TTO - Ngày 7-1, Tập đoàn công nghiệp - viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo màu đỏ và slogan mới "Theo cách của bạn".
-
TP.HCM bắt đầu tìm doanh nghiệp "Thương hiệu Vàng"
TTO - Ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, sáng tạo, những doanh nghiệp nhận giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP.HCM" phải thuộc sở hữu doanh nghiệp TP có bản sắc, dấu ấn TP.HCM.
Đọc nhiều
-
Đi đòi áo của cha sau cuộc tranh chấp ranh giới đất, cô gái bị đốt cháy thiệt mạng
-
Vô tình làm chết bạn tình khi chơi trò bạo dâm, nam thanh niên lãnh 2 năm tù treo
-
Báo Nga: Chỉ huy Hạm đội Biển Đen ở Crimea đã bị mất chức
-
Nắng nóng ở Trung Quốc làm tôm tự chín trên đường từ chợ về nhà
-
Hồng Đăng đã trình diện, xin lỗi ban giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội
-
Kẹt xe khốn khổ, vì sao các trạm trên QL51 chưa được thu phí không dừng?