27/06/2022 14:30 GMT+7

Khởi xướng chiến dịch ‘Gieo yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc’

T.D.V
T.D.V

Nhân tháng hành động vì trẻ em, Unilever Việt Nam chung tay cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức chiến dịch ‘Gieo yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc’ nhằm mang đến cho phụ huynh cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ.

Khởi xướng chiến dịch ‘Gieo yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc’ - Ảnh 1.

Ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) phối hợp thực hiện Từ điển mini "Ươm mầm hạnh phúc", mô phỏng các tình huống phụ huynh thường cư xử chưa khéo léo và gợi ý các cách gieo nụ cười cho con.

Chiến dịch phối hợp cùng Zing News mang đến series podcast chia sẻ về vấn đề sức khỏe tinh thần ở trẻ, với sự tham gia của Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh.

Chiến dịch phối hợp với VTV3 phát sóng tập đặc biệt "Nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc" trên chương trình "Vui sống mỗi ngày" cùng diễn viên Tú Vi và Văn Anh.

Hơn 2.000 hộp quà Ươm mầm hạnh phúc, gồm 3 cuốn sách Hít hà mùi đất nước, 1 phần quà học liệu trò chơi gia đình, 1 bộ trồng cây cho bé và 1 gel rửa tay Lifebuoy được gửi đến hàng nghìn phụ huynh may mắn khi tham gia chiến dịch. Qua chiến dịch, hơn 6.000 phần quà được trao đến trẻ em khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên