07/11/2014 17:19 GMT+7

Khởi tố vụ án môi giới người mẫu, hoa khôi bán dâm

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Xung quanh đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá, cơ quan chức năng vừa có quyết định khởi tố vụ án và bắt giam trùm môi giới Hoàng "mẫu".

Ảnh minh họa

Ngày 7-11, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an, cho biết đã khởi tố vụ án “môi giới mại dâm”, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng "mẫu", 33 tuổi, trú tại phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội), về tội danh trên.

Cơ quan điều tra xác định Hoàng đã đứng ra môi giới mại dâm cho một số người đẹp, hoa khôi với đại gia hôm 2-11 tại Hải Phòng.

Trước đó, ngày 2-11, cơ quan công an ập vào hai phòng 606 và 610 của một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, bắt quả tang H.T.H.Y (26 tuổi, quê quán tại Ninh Bình), hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2013 và D.T.T (trú tại Kim Mã, Hà Nội) đang có hành vi bán dâm cho hai khách tại các phòng nghỉ này.

Cùng thời điểm này, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Hoàng khi đang ngồi chờ hai gái mại dâm tại sảnh khách sạn.

Được biết, vào sáng 1-11, Nguyễn Văn Hoàng đã được một trong hai khách mua dâm đặt vấn đề tìm hai gái bán dâm là người đẹp để vui vẻ.

Hai bên đều thoả thuận thống nhất giá mua dâm mỗi gái là 1.000 USD và chi phí của Nguyễn Văn Hoàng là 500 USD, địa điểm bán dâm tại Hải Phòng.

Sau đó, Hoàng liên lạc với Y và T để thực hiện việc bán dâm với giá 1.000 USD cho lần đi khách này và hai người phải chi “lại quả” cho Hoàng 10 triệu đồng.

Sáng 2-11, Hoàng đã thuê xe ô tô đón hai gái mại dâm này đưa xuống khách sạn để bán dâm thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ những vụ môi giới mại dâm khác của Nguyễn Văn Hoàng liên quan đến những người đẹp, ca sĩ, hoa khôi khác.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên