14/08/2017 13:34 GMT+7

Khối các cơ quan Đảng TP.HCM ủng hộ đồng bào bị mưa lũ

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Sáng 14-8, sau lễ chào cờ đầu tuần, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Phó bí thư thường trực Thành ủy Tất Thành Cang cùng cán bộ, đoàn viên công đoàn khối các cơ quan Đảng TP đã đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân và các Phó bí thư Thành ủy là những người đầu tiên hưởng ứng việc quyên góp -  Ảnh: M.HOA
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân và các Phó bí thư Thành ủy là những người đầu tiên hưởng ứng việc quyên góp - Ảnh: M.HOA

Buổi lễ do Cụm thi đua 6 (gồm các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng thành ủy, Công đoàn các cơ quan đảng ủy Khối dân chính đảng TP, Ban dân tộc TP) phát động, hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc, chỉ đạo của Thường trực Thành ủy.

Trước đó, để kịp thời hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ, từ ngày 9 đến 11-8, hai đoàn công tác của TP.HCM do Phó bí thư thường trực Thành ủy Tất Thành Cang và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà và hỗ trợ nhân dân các tỉnh Yên Bái, Sơn La, Điện Biên với tổng số tiền hơn 3 tỉ đồng.

Trở về sau chuyến đi thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, ông Tất Thành Cang thông tin tình hình khó khăn, thiệt hại của đồng bào nơi đây và kêu gọi cán bộ nhân viên các cơ quan khối cơ quan đảng tích cực đóng góp, giúp đồng bào khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống.

Tại lễ phát động, các cán bộ, đoàn viên đã đóng góp được hơn 107 triệu đồng. Mọi đóng góp sẽ được gửi về Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tại số 57 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1.

Cán bộ, công đoàn viên Cụm thi đua 6 hưởng ứng quyên góp - Ảnh: M.HOA
Cán bộ, công đoàn viên Cụm thi đua 6 hưởng ứng quyên góp - Ảnh: M.HOA
MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên