16/10/2011 02:01 GMT+7

Khó quá... nụ hôn!

HÀ THANH ghi(Theo lời kể của chị N.L.H., Q.4, TP.HCM)
HÀ THANH ghi(Theo lời kể của chị N.L.H., Q.4, TP.HCM)

TT - Tôi và anh đều là giáo viên THCS. Chúng tôi yêu nhau hơn một năm nay. Sau giờ lên lớp, anh thường ăn cơm với tôi và mẹ. Thỉnh thoảng, tôi đến phòng trọ của anh giúp dọn dẹp.

W1Jn6MLX.jpgPhóng to
Ảnh: Mr Lee - chỉ mang tính minh họa

Như nhiều đôi yêu nhau khác, chúng tôi cũng muốn có khoảng không gian riêng dành cho hai người. Nhưng tôi ở cùng mẹ, không có phòng riêng. Anh cũng không ở trọ một mình mà ở cùng hai người bạn. Xung quanh chúng tôi thường xuyên có mặt “người thứ ba” nên sự âu yếm thường chỉ dừng lại ở nắm tay hay hôn nhẹ lên má. Vào rạp chiếu phim, quán cà phê, ra công viên chúng tôi cũng ngại hôn nhau.

Có lần anh và tôi vào một quán cà phê nhỏ dành cho tình nhân cách xa trường khoảng 5km. Bất ngờ trông thấy các đôi đang âu yếm rất nhiệt tình trên ghế đôi trong không gian thiếu ánh sáng, tôi ngượng chín người.

Ngồi được khoảng 10 phút, tôi hối thúc anh ra về. Tôi không cổ hủ nhưng luôn ý thức mình là giáo viên, là người răn dạy học trò những điều nên và không nên làm. Thế nên tôi luôn lo lắng lỡ như người quen, thậm chí là học trò, nhìn thấy chúng tôi hôn nhau ở một nơi tối tăm như thế thì sẽ nghĩ gì về thầy cô của mình.

Tôi như bị chia hai: nửa muốn âu yếm người mình yêu thương, nửa lại ngại ngần khi bày tỏ tình cảm nơi công cộng... Thật sự tôi rất khó xử, không biết có thể hôn nhau ở đâu để có thể thể hiện tình yêu với người ấy, nhưng lại không bị người xung quanh đánh giá là mất lịch sự, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt...

HÀ THANH ghi(Theo lời kể của chị N.L.H., Q.4, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên