TT - Trên website của mình, các nhà mạng cam kết lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng; khẳng định cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất và bảo đảm là đối tác đáng tin cậy; luôn coi khách hàng là những cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ, được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng...
TT - Hiệp hội Truyền hình trả tiền (THTT) VN phản đối việc cấp phép cho các doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp dịch vụ THTT nhằm bảo vệ hội viên của mình là điều dễ hiểu. Nhưng bảo vệ hội viên mà quên mất quyền lợi của người xem truyền hình, không xét đến những quy định về THTT thì động thái đó bị hiểu là bảo vệ cho sự độc quyền cũng không có gì lạ.
TT - Chuyện Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN (VNPayTV) gây áp lực ngăn cản các doanh nghiệp viễn thông tham gia thị trường truyền hình trả tiền (THTT) hiện nay giống như câu chuyện của thị trường viễn thông những năm trước khi “ông độc quyền” lúc đó là VNPT làm khó các doanh nghiệp khác tham gia thị trường.