13/06/2011 12:00 GMT+7

Khán giả Nha Trang say với điệu múa Hàn Quốc, Cuba

CHÂU TƯỜNG
CHÂU TƯỜNG

TTO - Tối 12-6, tại sân khấu quảng trường 2-4 (TP Nha Trang, Khánh Hòa) đông đảo người dân, du khách đã được xem những tiết mục ca, múa, nhạc… vui nhộn và sôi động của các đoàn ca nhạc Hàn Quốc và Cuba.

MvpTjTzJ.jpgPhóng to
Nhịp trống vang lên và nước phun ra từ các nhịp trống với tiết mục Mulnanta - Ảnh: CHÂU TƯỜNG

Mở đầu là biểu diễn Hwimori nantha bằng bộ nhạc cụ gõ của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Các tay trống lần lượt di chuyển từ phía sau sân khấu tiến ra khán giả làm cả khu vực biểu diễn nóng dần lên với tiết mục Kilnori.

Sân khấu bùng lên với tiết mục storm (bão bùng). Khán giả được xem những màn trình diễn độc đáo bởi sự xuất hiện của nhịp trống vang lên và nước phun ra từ các nhịp trống này với tiết mục Mulnanta.

fntXjHma.jpgPhóng to
Biểu diễn Hwi-moritha bằng bộ nhạc cụ gõ. Ảnh: CHÂU TƯỜNG
r4802lRn.jpg
Khéo léo tạo thành đóa sen rực rỡ. CHÂU TƯỜNG
Rzgzaku2.jpg
Màn trình diễn lạ mắt của Đoàn ca múa nhạc dân gian Cuba trong chương trình mang tên OGGUN. Ảnh: CHÂU TƯỜNG

Điệu múa quạt với hai tiết mục Mugunghwa và hoa sen đẹp mắt. Những bước nhảy múa chuyển động bay bổng, những động tác khéo léo tạo thành đóa sen rực rỡ rất đẹp.

Kết thúc là màn trình diễn của Đoàn ca múa nhạc dân gian quốc gia Cuba - ca ngợi thần Orisha - vị thần của nghề rèn, chế tạo vũ khí và các dụng cụ làm nông. Những điệu nhảy khỏe khoắn và đầy uyển chuyển đã đem lại cho khán giả những cái nhìn mới lạ.

CHÂU TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên