11/10/2013 05:23 GMT+7

Khách hàng tiếp tục "cứu" dự án

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Ngày 10-10, tại buổi làm việc với Công ty CP đầu tư và xây dựng An Điền - chủ đầu tư dự án chung cư Ngọc Phương Nam (Âu Dương Lân, Q.8, TP.HCM), nhiều khách hàng của dự án này cho biết sẵn sàng huy động các khách hàng còn lại đóng thêm tiền để “cứu” chủ đầu tư.

Hai nhóm khách hàng vây hai chủ đầu tư bất động sản“Phát điên” vì chờ giao nhàKhách hàng “cứu” chủ đầu tư

Theo đó, số tiền dự kiến đóng thêm bằng số lãi vay ngân hàng mà An Điền còn đang nợ là 15 tỉ đồng với điều kiện khách hàng sẽ đóng tiền thông qua tài khoản và giám sát việc giải ngân. Cũng tại buổi làm việc, ông Đoàn Hữu Thuần, phó tổng giám đốc kỹ thuật Công ty An Điền, đã ghi nhận sự hỗ trợ của khách hàng, đồng thời cho biết sẽ làm việc với ban giám đốc công ty để triển khai dự án theo phương án mà khách hàng đề xuất.

Được biết, dự án chung cư Ngọc Phương Nam gồm 192 căn hộ, hiện đang ngừng xây dựng do chủ đầu tư... hết tiền. Theo ông Đoàn Hữu Thuần, dự án có tổng mức đầu tư 450 tỉ đồng, doanh nghiệp đã đầu tư khoảng 120 tỉ đồng, phía khách hàng bình quân mỗi người đã đóng 30% giá trị hợp đồng, dự án đang cần 150 tỉ đồng nữa mới có thể hoàn thành nhưng doanh nghiệp không thể vay tiếp vì còn nợ 15 tỉ đồng lãi vay.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên