01/05/2016 20:08 GMT+7

Kết quả quan trắc nước biển tại 4 tỉnh miền Trung: Đạt tiêu chuẩn

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên-Môi trường) vừa công kết quả quan trắc môi trường chất lượng nước biển ven bờ tại 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế, khẳng định đều nằm trong giới hạn cho phép.

Theo Tổng cục Môi trường, sau khi các địa phương tiến hành lấy và phân tích các mẫu nước biển ven bờ, kết quả quan trắc chất lượng nước biển ven bờ được tổng hợp từ các Trung tâm Quan trắc môi trường đã thực hiện ngày 29-4 tại các bãi tắm trên địa bàn 4 tỉnh và so sánh với Quy chuẩn Việt Nam QCVN 10-MT:2015/BTNMT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước biển để đánh giá cho thấy, nước biển ven bờ tại các khu vực được phân tích đều nằm trong giới hạn cho phép.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ TN-MT Trần Hồng Hà yêu cầu, các cơ quan chức năng của Bộ TN-MT phải cung cấp thông tin quan trắc về chất lượng môi trường nước biển từ Hà Tĩnh đến Đà Nẵng hàng ngày.

Dưới đây là kết quả quan trắc chất lượng nước biển ven bờ được tổng hợp từ các Trung tâm Quan trắc môi trường so sánh với các tiêu chuẩn, quy chuẩn của VN.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên