10/04/2015 15:57 GMT+7

Kẻ bắt cóc vợ đấu súng dữ dội với cảnh sát

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Trang NBC Washington hôm nay 10-4 đưa tin một cuộc đấu súng dữ dội giữa cảnh sát và nghi can đã bắt cóc vợ mình và sau đó bắn chết bảo vệ (ở trụ sở Cục Điều tra Dân số Mỹ ở Suitland, Maryland).

Hiện trường cuộc rượt đuổi và xe của nghi can - Ảnh: AP

Viên bảo vệ Lawrence Buckner (59 tuổi) qua đời tại Trung tâm bệnh viện Prince George sau khi bị kẻ bắt cóc bắn vào ngực.

Sau cuộc rượt đuổi dữ dội từ Maryland đến Washington D.C., cảnh sát Washington D.C đã bắn hạ người đàn ông có vũ trang (khoảng 30 tuổi) này.

Thảm kịch bắt đầu khi người đàn ông vũ trang trên bắt cóc chính vợ của mình vào trưa 9-4. Trong khi người dân gọi điện báo cảnh sát vụ bắt cóc thì nghi can đã lái xe đến trụ sở của Cục Điều tra Dân số tại Suitland.

Bảo vệ Buckner phát hiện nghi can đang tranh cãi với ai đó trong xe và tiếp cận chiếc xe này. Ngay khi đó ông Buckner bị bắn nhiều phát.

Khi cảnh sát rượt đuổi nghi can, người này liên tục nã đạn vào cảnh sát qua các con đường tại Đông Bắc D.C.

Tại một khu vực đông đúc trên tuyến đường rượt đuổi, cảnh sát đã khóa các đường chạy của nghi can bằng xe tuần tra và tông mạnh vào xe màu xanh đen hiệu Honda của nghi can. Cuộc đấu súng diễn ra dữ dội và nghi can bị bắn nhiều phát vào cơ thể.

NBC Washington cho biết vẫn chưa có thông báo chính thức về tình trạng của nghi can có vũ trang. Cảnh sát đã giải thoát cho vợ của nghi can.

FBI ngày 10-4 khẳng định vụ bắn súng tại Cục Điều tra Dân số không liên quan đến khủng bố và đang mở một cuộc điều tra liên bang. FBI cho biết nghi can có thể dính dáng đến một vụ nổ súng tại Bruce Place thuộc Đông Nam D.C trước đó.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên