29/04/2016 13:30 GMT+7

Katy Perry đến Cannes trình diễn trong đêm gala từ thiện

THU NGUYỆT (Theo Washingtonpost)
THU NGUYỆT (Theo Washingtonpost)

TTO - Nữ ca sĩ của ca khúc Firework xác nhận có tên trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện từ thiện Cinema Against AIDS trong những ngày diễn ra LHP Cannes 2016.

Ảnh: Digitalspyuk
Katy Perry sẽ trình diễn những ca khúc sôi động cho Cinema Against AIDS năm nay. Ảnh: Digitalspyuk

Trong khi Kirsten Dunst vào vai trò Ban giám khảo tại liên hoan điện ảnh danh giá Cannes thì ca sĩ Katy Perry cũng vừa nhận lời mời tham dự sự kiện thường niên Cinema Against AIDS lần thứ 23 tại LHP Cannes.

Ngoài Katy Perry còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood khác như: Sharon Stone, Kevin Spacey, Milla Jovovich, Adrien Brody, người đẹp Heidi Klum, nhà sản xuất phim nổi tiếng Harvey Weinstein…

Cinema Against AIDS diễn ra ngày 19-5 tại khách sạn Hôtel du Cap-Eden-Roc, Antibes, Pháp. Đây là một trong số các sự kiện uy tín và thu hút báo giới, nghệ sĩ nhiều nhất tại liên hoan phim Cannes (diễn ra từ ngày 11 đến 22-5).

Ngoài tiết mục biểu diễn của Katy Perry còn có phần biểu diễn thời trang với sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Cinema Against AIDS (tạm dịch: Làng điện ảnh cùng chống căn bệnh AIDS), là sự kiện văn hóa nghệ thuật lâu đời được tổ chức bên lề các hoạt động của LHP Cannes.

Mục đích của sự kiện này là kêu gọi sự đóng góp, ảnh hưởng của những người nổi tiếng đối với các hoạt động nghiên cứu về AIDS cũng như kêu gọi người dân tăng cường nhận thức về AIDS.

Hơn 20 năm qua, Cinema Against AIDS giúp vận động hơn 170 triệu USD đóng góp cho các nghiên cứu điều trị AIDS.

THU NGUYỆT (Theo Washingtonpost)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên