04/03/2016 17:02 GMT+7

Katy Perry, Elton John hát ủng hộ Hillary Clinton

NGỌC ĐÔNG (Theo ABC News)
NGỌC ĐÔNG (Theo ABC News)

TTO - Nữ ca sĩ Katy Perry và danh ca Elton John cùng tham gia đêm nhạc gây quỹ do ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton tổ chức ở New York (Mỹ).

Katy Perry và gia đình bà Hillary Clinton trên sân khấu I'm with her

Đây là dịp bà Hillary ăn mừng sau khi thắng lớn tại 7 bang trong ngày “siêu thứ Ba” vừa qua, ngày hơn 12 bang và một vùng lãnh thổ của Mỹ đồng loạt bầu cử sơ bộ.

Theo ABC News, đêm nhạc có tên I’m with her (Tôi ủng hộ bà ấy) kéo dài 3 giờ tại Nhà hát Radio City Music Hall với giá vé từ 125USD (2,8 triệu đồng) đến 2.700USD (60,48 triệu đồng) nhằm gây quỹ cho quỹ Hillary Victory Fund.

Bên cạnh đó, 11 nhà tài trợ cũng ủng hộ hơn 100.000USD (hơn 2,24 tỉ đồng).

Katy Perry và Elton John là một trong số những người ủng hộ bà Hillary. Tại đêm nhạc, Elton John hát một lượt 8 bài, trong đó có Tiny dancerYour song, được khán giả ủng hộ nhiệt tình, không ngừng hát và nhảy múa theo.

Elton John hát 1 lượt 8 ca khúc - Ảnh: Reuters

Bài hát cuối cùng Still standing, ca sĩ 68 tuổi dành tặng riêng cho bà Hillary.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Fireworks cũng biểu diễn các bản hit của mình, và khép lại đêm nhạc với ca khúc Unconditional.

Katy Parry biểu diễn tại I'm with her - Ảnh: Reuters

“Tôi hát ca khúc này tặng bà ấy vì tôi thực sự tin rằng bà luôn cho chúng ta thấy tình yêu không điều kiện của mình,” Katy Perry nói.

Ngoài ra, ca nhạc sĩ Andra Day tham gia biểu diễn với bản hit Rise up của mình, đồng thời hát tặng bà Clinton ca khúc Change is gonna come nổi tiếng của Sam Cooke.

Andra Day hát tặng bà Hillary - Ảnh: Reuters

“Bài hát tiếp theo tôi xin dành tặng bà và tương lai của bà nữa”, Andra phát biểu trước khi hát Chang is gonna come.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của một vài người nổi tiếng khác như diễn viên từng đoạt giải Oscar Jamie Foxx và người đẹp Julianne Moore.

“Hillary đã luôn chiến đấu vì chúng ta, và giờ đến lượt chúng ta chiến đấu vì bà ấy,” Julianne nói với khán giả đêm nhạc.

Cựu tổng thống Bill Clinton và con gái Chelsea Clinton cũng bên cạnh bà Hillary trong sự kiện.

Chelsea Clinton cũng hát ca ngợi mẹ mình, còn cựu tổng thống Bill Clinton, người tích cực vận động cho vợ mình, trìu mến kể về lần đầu tiên gặp bà Hillary cũng trong tháng này 45 năm về trước.

Vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton - Ảnh: Reuters

“Tôi muốn các bạn ủng hộ bà ấy, đề cử bà ấy. Xin cám ơn!” - cựu tổng thống Mỹ phát biểu khi đứng trên sân khấu với vợ mình.

Về phần mình, ứng viên tổng thống Hillary Clinton gọi đêm nhạc là đêm “siêu thứ Tư”, và nói thêm “Tôi tranh cử tổng thống vì tôi muốn phá vỡ các rào cản”.

NGỌC ĐÔNG (Theo ABC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên