05/05/2016 16:41 GMT+7

​Justin Bieber và Selena Gomez soán ngôi Kendall Jenner trên Instagram

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO – Bức ảnh cũ chụp hai ngôi sao Justin Bieber và Selena Gomez mới đây vượt qua ảnh của Kendall Jenner và trở thành bức hình được nhiều like (lượt thích) nhất trên Instagram.

Selena Gomez và Justin Bieber - Ảnh: Getty

Theo Daily Mail ngày 5-5, với hơn 3,57 triệu likes, bức ảnh do Justin Bieber tải lên Instagram hồi tháng 3 ghi lại khoảnh khắc cặp đôi hôn nhau lúc còn đang hẹn hò, bỏ xa bức ảnh quán quân của thiên thần Victoria Secret Kendal Jenner đến hơn 10.000 lượt.

Bức ảnh do Justin đăng lên Instagram

Cuối năm ngoái, Kendall trở thành người có bức ảnh được nhiều like nhất với trên 3,2 triệu lượt cho bức cô nằm trên sàn nhà trong bộ váy cưới, với mái tóc được xếp thành hình trái tim ngộ nghĩnh. Kiểu tóc này thậm chí từng làm mưa làm gió trong cộng đồng người hâm mộ.

Đến nay, bức ảnh của Kendall nhận được hơn 3,56 triệu likes.

Bức ảnh nhận được nhiều like nhất của Kendall

Dù được mệnh danh là nữ hoàng mạng xã hội với hơn 77,6 triệu followers (người theo dõi) trên Instagram và hơn 60 triệu trên Facebook, cuối tháng trước, Selena Gomez khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố sớm muộn cũng sẽ từ bỏ mạng xã hội.

Selena Gomez sẽ bỏ mạng xã hội - Ảnh: Reuters

Trong bài phỏng vấn với E! News, Selena cho biết cô đang dùng mạng xã hội chỉ vì đó là chuyện mà tuổi của cô ai cũng xài, thêm nữa đó là kênh để cô có thể nói chuyện với mọi người trên thế giới khi mà ngoài kia ai cũng nói về cô.

“Thực sự mà nói thì tôi buộc phải xài, tôi không thực sự muốn cuộc sống của mình lại công khai đến như vậy” - Selena chia sẻ. “Vài năm nữa, tôi sẽ từ bỏ hết”.

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên