30/10/2015 13:27 GMT+7

Selena Gomez sản xuất xêri truyền hình "13 Reasons why"

NGỌC ĐÔNG (Theo Variety, Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Variety, Daily Mail)

TTO - Selena Gomez - một trong những nữ ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay - lần đầu tiên tham gia điều hành sản xuất xêri truyền hình của Hãng Netflix 13 Reasons why.

Selena Gomez - Ảnh: Reuters

Theo Variety ngày 29-10, Netflix chuyển thể tiểu thuyết dành cho giới trẻ có tên 13 Reasons why của tác giả Jay Asher thành một xêri truyền hình cùng tên dài 13 tập.

13 Reasons why kể về câu chuyện một nữ sinh trung học tên Hannah Baker, người trước khi tự tử đã gửi những cuộc băng ghi âm đến 13 người, trong đó cho biết lý do cô tự sát và họ có vai trò như thế nào trong cái chết của cô.

Trước khi chuyển thể thành xêri truyền hình, năm 2011 13 Reason why từng được Hãng Universal mua bản quyền để chuyển thể thành phim điện ảnh.

Nữ ca sĩ The heart wants what it wants sẽ cùng với mẹ của mình, Mandy Teefey, và nhà sản xuất Kristel Laiblin giữ vai trò điều hành sản xuất xêri phim cho Netflix. 

Xêri 13 Reasons why đánh dấu lần đầu tiên Selena chính thức giữ vai trò sản xuất, mặc dù trước đó năm 2013 cô từng tham gia sản xuất các phim của Disney như Wizards of Waverly place TV movieThe Wizards return: Alex vs. Alex.

Trong lĩnh vực âm nhạc, Gomez có thành tích "khủng" với gần 6,7 triệu album bán ra, 22 triệu bản đĩa đơn (single) với các bản hit được giới trẻ yêu thích như Love you like a love song, A year without rain, Who says, Come and get it, Good for you, Same old love… 

Selena bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ với chương trình dành cho thiếu nhi Barney và các bạn, sau đó ghi dấu mạnh trong lòng các fan Disney với vai cô phù thủy tinh nghịch Alex trong xêri Wizards of Waverly Place.

Ngoài ra cô gái 23 tuổi này còn tham gia lồng tiếng hai tập của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Hotel Transylvania, bên cạnh tham gia diễn xuất trong các dự án điện ảnh như Spring Breakers, Monte Carlo.

Hiện Selena Gomez có hơn 47 triệu người follow trên Instagram và hơn 30 triệu trên Twitter.

Selena bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ nhỏ - Ảnh: Variety
NGỌC ĐÔNG (Theo Variety, Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên