20/10/2015 15:35 GMT+7

​Album của Selena Gomez dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO – Album mới nhất của nữ ca sĩ 23 tuổi Selena Gomez vượt qua các đối thủ nặng ký khác để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200, trang Reuters ngày 19-10 đưa tin.

Album của Selena Gomez dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Ảnh: Reuters.

Theo số liệu từ hãng Nielsen SoundScan, album Revival của Selena bán được 85.000 bản, được nghe 18,5 triệu lần trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Những con số ấn tượng này giúp cho nữ ca sĩ trẻ tuổi vượt qua ca khúc Documentary 2 của rapper kỳ cựu The Game để dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 tại Mỹ lần này.

Billboard 200 xếp hạng dựa trên doanh số album, doanh số ca khúc, và số lượt nghe album trên các trang trực tuyến.

Trong khi đó, ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này là một rapper khác, The Weeknd, với ca khúc Beauty Behind the Madness đạt doanh số 77.000 bản.

Revival được phát hành vào ngày 9-10, bao gồm 11 ca khúc, trong đó có cả hai single mới của Selena là Good For YouSame Old Love.

Hồi đầu tháng 9, nữ ca sĩ bất ngờ tung ảnh bìa của album Revival, trong đó cô "không mặc gì" và ngồi trước một phông nền trắng đơn giản.

Kể từ lúc bước vào sự nghiệp ca hát, đây là lần đầu tiên Selena tung ra một hình ảnh gợi cảm táo bạo trong album của mình, khiến không ít khán giả tò mò và chờ đợi được nghe sản phẩm âm nhạc này.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Selena Gomez