12/02/2011 08:02 GMT+7

Selena Gomez lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)
THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)

TTO - Được biết đến qua loạt phim truyền hình Phù thủy xứ Waverly, sắp tới đây, Selena Gomez sẽ có mặt trong bộ phim điện ảnh mang tên 13 reasons why (13 lí do tại sao). Đây cũng là vai chính đầu tiên của Selena Gomez trên màn ảnh rộng.

Zs7gH53N.jpgPhóng to
Selena Gomez hiện đang là ngôi sao teen rất được yêu thích - Ảnh: Zimbio

Bộ phim dựa trên quyển tiểu thuyết ăn khách cùng tên dành cho giới trẻ của nhà văn Jay Asher, xuất bản vào năm 2007. Nội dung phim tập trung vào một nam sinh nhút nhát mang tên Clay Jensen. Cậu nhận được chiếc hộp có chứa bảy băng ghi âm của Hanna Baker - cô bạn cùng lớp cũng là người mà Clay phải lòng - đã tự tử cách đây không lâu.

Trước khi tự tử, Hanna đã gửi những cuốn băng với 13 lý do dẫn đến cái chết của mình cho 13 người có liên quan. Selena Gomez sẽ vào vai nữ sinh Hanna Baker.

Phim sẽ được chuyển thể bởi Jennifer O’ Kieffe và do hãng Universal Pictures và Strike Entertainment hợp tác sản xuất. Vai diễn Clay Jensen vẫn chưa chọn được diễn viên thủ vai nhưng rất có thể sẽ giao cho nam diễn viên Logan Lerman.

Selena Gomez lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn nhỏ trong bộ phim Ramona and Beezus (Ramona và Beezus).

Cô cho biết: “Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã rất ngưỡng mộ các diễn viên điện ảnh. Vì vậy tôi rất hồi hộp, thậm chí là bật khóc khi xem trailer phim đầu tiên của mình”. Sắp tới đây, Selena sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim điện ảnh khác mang tên Monte Carlo.

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên