06/08/2016 13:04 GMT+7

Jeannie Mai: bí quyết giúp ​phụ nữ trở nên tự tin hơn

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Ở Jeannie Mai - chuyên gia thời trang, make up người Mỹ gốc Việt - không chỉ toát lên vẻ thân thiện mà còn là sự tự tin, yêu đời, và yêu công việc mình làm.

Jeannie Mai rạng rỡ chụp ảnh cùng người hâm mộ sau buổi nói chuyện tại TP.HCM ngày 4-8 - Ảnh: Ngọc Đông

Nỗ lực nói tiếng Việt, nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, vui vẻ thân thiện…cô gái người Mỹ gốc Việt Jeannie Mai để lại nhiều ấn tượng đẹp sau buổi gặp gỡ giới trẻ tại TP.HCM đầu tháng 8.

Sinh năm 1979 tại San Jose, có mẹ là người Việt Nam, Jeannie Mai hiện là chuyên gia thời trang, nghệ sĩ make up, và là đồng “chủ xị” nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ như The real, How do I look?...

Năm 2012, cô còn được mời làm giám khảo khách mời của show truyền hình thực tế ăn khách Asia’s Next Top Model.

Sở hữu gần 700.000 người theo dõi trên Instagram, gần 430.000 người theo dõi trên Facebook, Jeannie Mai cũng thường xuyên quay video hướng dẫn các bạn trẻ làm đẹp và chọn trang phục phù hợp với mình.

Cô cho biết là chính mình, và tự tin trong bất cứ nghề gì mình làm chính là bí quyết của cô.

Jeannie Mai tại buổi giao lưu tại TP.HCM - Ảnh: Ngọc Đông

“Hãy tự tin vào chính mình, và làm bất cứ điều gì khiến bạn tin vào bản thân mình”, Jeannie nhắn đi nhắc lại trong suốt buổi nói chuyện tại Trung tâm hoa Kỳ, Q1.

“Nếu ai đó nói ‘không’ với bạn, thì có nghĩa là họ đang nói ‘không’ với chính họ, chứ không phải bạn không thể làm được”.

Jeannie Mai chia sẻ bí quyết thành công - Ảnh: Ngọc Đông

Jeannie chia sẻ chính mẹ mình là người giúp Jeannie hiểu được giá trị của bản thân mình, khi cô còn rất nhỏ.

“Lúc tôi đi học mẫu giáo, bạn bè trêu chọc tôi vì tôi ăn mặc khác họ, tôi đã rất giận mẹ vì chính mẹ là người dạy tôi cứ mặc cái gì mình thích”, Jeannie kể lại.

“Tuy nhiên lúc đó bà bảo: "Con là Jeannie the winner (Jeannie chiến thắng), con là duy nhất, không việc gì con phải giống người khác”.

“Các bạn nghĩ đi, thế giới này có 7 tỉ người, mà chỉ có 1 người như bạn thôi, hãy nhớ lấy điều đó, hãy yêu bản thân mình như Kayne West yêu bản thân anh ta vậy”.

Jeannie Mai và mẹ - Ảnh: Ngọc Đông

Ngoài chia sẻ bí quyết thành công, Jeannie còn trò chuyện thân tình với các bạn trẻ, nói vể những quãng thời gian khó khăn khi mới vào nghề, đưa ra lời khuyên trong việc giao tiếp với phụ huynh.

Cô còn nhắc nhở các bạn trẻ “đừng bỏ qua bất cứ điều gì mình làm tốt” vì biết đâu chuyện đó sẽ trở thành nghề nghiệp của mình sau này. Jeannie bắt đầu nghề nghiệp vì cô giỏi makeup và thích giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn.

Rất đông bạn trẻ chụp hình với Jeannie - Ảnh: Ngọc Đông
Nhí nhảnh selfie cùng người hâm mộ - Ảnh: Ngọc Đông
Jeannie Mai - Ảnh: Ngọc Đông
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên