28/08/2015 14:49 GMT+7

Ngôi sao gốc Việt Jeannie Mai: “Hãy tự tin vào chính mình”

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Trong lần mới nhất trở lại VN, ngôi sao truyền hình Mỹ gốc Việt Jeannie Mai tiết lộ với PV Tuổi Trẻ bí quyết thành công của cô là "tự tin vào chính mình".

Ngôi sao gốc Việt Jeannie Mai - Nguồn ảnh: How do I look? Asia

Trong chiếc áo dài truyền thống và cách nói chuyện duyên dáng, chân thành, Jeannie Mai cho biết cô “đã về Việt Nam bảy lần rồi”. Lần này cô về VN nhân dịp chương trình “How do I look? Asia” phát sóng số đầu tiên lúc 19g ngày 31-8 trên kênh DIVA thuộc hệ thống truyền hình trả tiền tại VN như SCTV, K+,VTVCab, NextTV... Trong đó Jeannie Mai tham gia “How do I look? Asia” với tư cách khách mời đặc biệt của chương trình. 

Là một “người truyền cảm hứng cho thời trang” (Fashion Wearapist), Jeannie Mai đánh giá cách ăn mặc của người Việt “ngày một đẹp hơn”.

“Các bạn trẻ ngày càng chăm chút trang phục hơn. Người Việt bắt đầu có phong cách riêng. Chúng ta nên đưa yếu tố văn hóa vào thiết kế trang phục để tạo sự khác biệt. Việt Nam nói riêng và các nước châu Á ngày nay đã có đặc thù riêng về thời trang. Tôi muốn đem những sản phẩm thời trang Việt giới thiệu đến các khán giả Mỹ” - Jeannie Mai nói.

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, Jeannie Mai kể ngay từ nhỏ cô ý thức đến trang phục và dáng vẻ ngoài của mình. Năm 2003, cô đến đài truyền hình địa phương đề nghị được lên truyền hình để hướng dẫn làm đẹp cho các phụ nữ khác.

Con đường làm MC truyền hình chuyên nghiệp của Jeannie Mai bắt đầu. Cô từng đồng dẫn chương trình cho show Stire (được đề cử giải Emmy), Character Fantasy, How do I look? (đề cử giải Emmy), Fashion Star, MC thảm đỏ của lễ trao giải Quả cầu vàng, Hoa hậu hoàn vũ , Asia’s next top Models, The Real…

Trong một kỳ phát sóng chương trình The Real, Jeannie Mai mặc áo dài, đội khăn đóng cùng mẹ xuất hiện giới thiệu món cá kho cho ngày cuối năm. “Chương trình này khi đưa lên YouTube được đông đảo người xem lại và bình luận. Tôi cảm thấy rất vui vì giới thiệu được văn hóa Việt đến với mọi người”, Jeannie Mai cho hay.

Khi được hỏi về bí quyết thành công trong nhiều lĩnh vực và được mệnh danh là người truyền cảm hứng cho thời trang, Jeannie Mai nói:

“Mẹ tôi dạy rằng người phụ nữ hiện đại là người tự tin vào chính mình. Mình hãy cứ là mình, đừng so sánh mình với người khác. Tôi sống và làm việc theo những lời mẹ dặn đó”.

Jeannie Mai nói “How do I look? Asia” được nhiều khán giả quan tâm "bởi đây không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà giúp người phụ nữ tự tin với bản thân mình.

“Tôi đi nhiều nơi, tìm hiểu các chị em phụ nữ trên khắp thế giới và hiểu rằng nhiều phụ nữ không chú ý đến vẻ bề ngoài của mình không phải vì không biết điều này mà vì họ quá bận bịu. Chỉ cần chú ý hơn một chút, bạn sẽ nâng cao được bản thân, tự tin hơn và các ông chồng yêu quý bạn hơn”.

* Xem Jeannie Mai chia sẻ trong “How do I look? Asia”:

Jeannie Mai (phải) trong chương trình ăn khách The Real - Ảnh tư liệu
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên