14/10/2011 11:09 GMT+7

Hủy vụ kiện ông Strauss-Kahn cưỡng hiếp

H.MINH
H.MINH

TTO - Ngày 13-10, các công tố viên Pháp đã khẳng định hủy vụ kiện hình sự ông Dominique Strauss-Kahn cố ý hiếp dâm nhà văn người Pháp Tristane Banon vào năm 2003, theo báo Mỹ The New York Times.

Read this on Tuoitrenews.vn

Đây là lần thứ hai trong năm các nhà chức trách quyết định không khởi tố ông Strauss-Kahn, đồng thời kết thúc nhiều tháng vụ bê bối đã làm sụp đổ sự nghiệp chính trị của cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và là ứng cử viên tiềm năng cho cuộc đua tổng thống Pháp.

ol1rfSrt.jpgPhóng to
Ông Strauss-Kahn và nữ văn sĩ Banon

Trước đó, công tố viên ở New York đã hủy một vụ điều tra hình sự khác với ông Strauss-Kahn, cũng với cáo buộc hiếp dâm hồi tháng 8 do cô hầu phòng khách sạn Nafissatou Diallo có dấu hiệu gian dối.

Ông Strauss-Kahn không bình luận gì về những diễn biến mới nhất, nhưng luật sư của ông, Henri Leclerc, nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đúng là thân chủ của ông có thừa nhận đã hôn cô Banon mà chưa được đồng ý, “nhưng không hề có hành vi bạo lực”.

Một luật sư khác, Frederique Beaulieu, nói trên truyền hình rằng ông Strauss-Kahn “hoàn toàn trong sạch”. Trong khi đó, luật sư của Banon, David Koubbi, ra thông báo gọi ông Strauss-Kahn là “một kẻ xâm phạm tình dục không bị xét xử”.

Dominique Strauss-Kahn: “Tôi sẽ hối tiếc suốt đời”Khép lại vụ bê bối “DSK”Ông Strauss-Kahn bị tố cưỡng hiếp nhà báoStrauss-Kahn: đó là một sai lầm đạo đức

H.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên