29/08/2017 16:00 GMT+7

​Honda Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào thiệt hại do lũ

T.D.V
T.D.V

Ngày 25-8, đại diện Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã trao tặng những phần quà hỗ trợ người dân tỉnh Lai Châu gánh chịu thiệt hại do trận lũ đầu tháng 8 vừa qua.

Trao tặng trực tiếp cho người dân địa phương huyện Mù Cang Chải - Yên Bái

Đoàn công tác đã gặp gỡ và trao tận tay số tiền hỗ trợ cho từng hộ gia đình. Theo đó, huyện Mường Tè và Sìn Hồ có 3 người tử vong, mỗi gia đình nhận hỗ trợ 3 triệu đồng/1 người; 01 người bị thương ở huyện Than Uyên nhận hỗ trợ 2 triệu đồng và thiệt hại nặng nhất ở xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn với 32 hộ phải sơ tán khẩn cấp do mưa to khiến lũ dâng cao cuốn trôi nhà, mỗi hộ ở đây cũng nhận hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ. Tổng số tiền hỗ trợ tại Lai Châu là 107 triệu đồng. 

Ngày 12-8, HVN cũng đã đến thăm và chia sẻ khó khăn với đồng bào trao tặng tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân các tỉnh Sơn La, Lai Châu và Yên Bái. Tiếp đó ngày 17-8, HVN đã tiếp tục đến với đồng bào huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và trao tặng tận tay số tiền hỗ trợ là gần 400 triệu đồng tới các gia đình chịu thiệt hại sau lũ. Khoản hỗ trợ còn lại cho người dân tỉnh Sơn La là hơn 600 triệu đồng sẽ sớm được công ty trực tiếp trao tặng trong thời gian sớm nhất.

Nhiều năm qua, HVN vẫn luôn cho thấy sự xuất hiện kịp thời trong các chuyến thiện nguyện tới các địa bàn có thiên tai. Điều này một lần nữa thể hiện tinh thần, trách nhiệm của một doanh đối với xã hội, và cũng là cam kết của Honda về một sự phát triển lâu dài tại Việt Nam.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên