04/08/2017 18:00 GMT+7

​Honda Việt Nam mang giải đua MotoGP đến với khán giả Cần Thơ

T.D.V
T.D.V

Ngày 06-8 tới đây, Honda Việt Nam tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 10 của giải đua MotoGP 2017 tại Cần Thơ.

Sự kiện trình chiếu giải đua MotoGP tới khán giả trong nước đã và đang được Honda Việt Nam triển khai từ năm 2016 - đây cũng là năm Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của đội đua Repsol Honda Team. 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h đến 21h tại Lotte Mart - 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều. Honda Việt Nam mong muốn mang sự sôi động cùng bầu nhiệt huyết đam mê thể thao tới với người hâm mộ tại thành phố này.

Bên cạnh đó, khán giả yêu mến thể thao cũng có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp MotoGP và tham gia các hoạt động giao lưu nhận quà tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên khắp cả nước, cũng như trên kênh truyền hình Fox Sport với bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt do Honda Việt Nam mang tới dành riêng cho khán giả Việt, cũng như phổ biển rộng rãi hơn nữa bộ môn đua xe thể thao đến với khán giả nước nhà.

Lich thi đấu và các thông tin liên quan về giải đua MotoGP, có thể truy cập tại website http://honda.com.vn/motorsports hoặc http://motogp.hondaracingcorporation.com.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên