14/01/2017 11:23 GMT+7

Hơn 44.000 phần quà tết tặng người khó khăn ở TP.HCM

K.ANH
K.ANH

TTO - Có hơn 44.000 phần quà được trao tặng cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dịp tết Đinh Dậu 2017.

*** Error ***
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ TP.HCM


Tại chương trình kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2016 diễn ra sáng 13-1, các cấp hội đăng ký đợt phát động chăm lo tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Theo đó sẽ có hơn 44.000 phần quà được trao tặng cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Lệ, ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban dân vận Thành ủy TP.HCM, đã ghi nhận sự đóng góp của những hoạt động từ thiện nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ TP cùng các cấp, các ngành góp sức chăm lo cho cộng đồng.

Đây là công việc thầm lặng mà cao cả giữa đời thường của các cấp hội đã đem niềm vui đến những người kém may mắn, vì sự phát triển của cộng đồng.

Bà Lệ nhấn mạnh hội cần quan tâm tính chuyên nghiệp hóa đối với đội ngũ cán bộ chuyên trách, lan tỏa những điển hình và xây dựng đội ngũ tình nguyện viên nhiều hơn để công tác hội ngày càng thể hiện là lực lượng đi đầu trong hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo.

Năm 2016 vừa qua, hoạt động từ thiện nhân đạo của các cấp hội đem lại tổng giá trị chăm lo cho cộng đồng hơn 383 tỉ đồng, cao hơn năm trước gần 40 tỉ đồng.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên