15/12/2013 07:36 GMT+7

Hơn 3,6 tỷ đồng cho Quỹ Hiểu về trái tim

HOÀNG MAI
HOÀNG MAI

TTO - Tối 14-12, đêm Gala Hiểu về trái tim lần IV năm 2013 với chủ đề: “Kết triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam” đã diễn ra tại TP.HCM thu hút đông đảo giới văn nghệ sĩ, doanh nhân tham gia.

Chương trình đã thu được hơn 3,6 tỉ đồng cho quỹ Hiểu về trái tim, trong đó 740 triệu đồng là số tiền từ việc đấu giá các vật phẩm như tranh, đồng hồ, bộ nữ trang, vé máy bay … và 2 tỉ 880 triệu đồng do các chủ doanh nghiệp và giới văn nghệ sĩ gửi tặng cho quỹ.

Tại đêm Gala, câu lạc bộ (CLB) Kết nối triệu trái tim đã chính thức ra mắt. CLB là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người có trái tim nhân ái, hướng về cộng đồng; cùng chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, bị bệnh tim bẩm sinh.

Mỗi hội viên CLB sẽ đóng góp 8.000 đồng/tháng bằng cách chuyển khoản về tài khoản của Quỹ Hiểu về trái tim hoặc nhắn tin qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia với cú pháp: HVTT gửi 1404.

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức với sự đồng hành của Hội doanh nghiệp trẻ và hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

F3zesgbK.jpgPhóng to
Các mạnh thường quân ủng hộ cho Quỹ Hiểu về trái tim - Ảnh: Hoàng Mai
HOÀNG MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên