Ngày 9-12, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn đồng tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 21 với sự tham gia của Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, CLB Bất động sản TP.HCM và CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM.
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp phía Nam và gần 300 doanh nhân, cùng quy tụ để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm chủ yếu phục vụ tiêu dùng cho mùa Tết.
Đặc biệt, chương trình còn có khung giờ vàng để các doanh nghiệp bán sản phẩm ưu đãi dưới giá vốn, kèm các chương trình khuyến mãi.
Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn - cho biết giai đoạn cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của thị trường tăng cao, do đó việc các doanh nghiệp bắt tay hợp tác, chia sẻ nguồn lực, kết nối giao thương sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ, tìm kiếm đối tác và tăng doanh số bán hàng.
Ông Lý Minh Sơn - chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Bình Chánh - cho biết hội ưu tiên chọn những doanh nghiệp có sản phẩm về hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho mùa Tết để tham gia chương trình lần này.
Theo ông Sơn, các doanh nghiệp tham gia chương trình để kết nối, tìm kiếm đối tác khách hàng tiềm năng, quảng bá được rộng rãi thương hiệu đến người tiêu dùng, và đưa được sản phẩm vào hệ thống phân phối của Satra và Saigon Co.op.
Trong khi đó, bà Nguyễn Thụy Giang Châu - tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư quốc tế Nam Phương (thời trang Sensorial) - cho biết việc doanh nghiệp đẩy mạnh liên kết, kích cầu tiêu dùng cuối năm không chỉ giúp mở rộng thị trường mà còn góp phần kích cầu, mang đến lợi ích thiết thực cho nền kinh tế.
Ngoài kết nối giao thương, trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp cũng tham gia các chương trình tọa đàm, xúc tiến xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận