14/08/2015 08:09 GMT+7

Học sinh tiểu học dùng tối đa 5 quyển vở

H.HG.
H.HG.

TT - Theo văn bản hướng dẫn về hoạt động đầu năm học mới 2015 - 2016 của Sở GD-ĐT TP.HCM, học sinh tiểu học sẽ sử dụng tối đa 5 quyển vở ô li, khuyến khích dùng vở 50 trang.

Cô Nguyễn Phương Hằng đang hướng dẫn học sinh lớp 1/1 cách đưa tay phát biểu trong ngày tựu trường ở Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình, TP.HCM vào sáng 11-8 - Ảnh: Như Hùng

Trong đó vở toán: dùng để ghi các kiến thức liên quan đến môn toán và làm bài luyện tập toán; vở tiếng Việt: để ghi phân môn chính tả, luyện từ và câu, tập làm văn (phân môn tập làm văn, giáo viên có thể cho học sinh làm bài ra giấy đôi nhưng phải có túi lưu trữ bài làm của học sinh); vở kiểm tra: để làm các bài kiểm tra thường xuyên, học sinh có thể làm bài kiểm tra trên giấy đôi nhưng phải có túi lưu giữ; vở bài học: để ghi các môn và các phân môn còn lại; vở tiếng Anh (hoặc tiếng Pháp, tiếng Hoa...).

Riêng lớp 1 không bắt buộc học sinh phải có vở bài học, sở khuyến khích các trường cho học sinh sử dụng từ giữa học kỳ II.

Ngoài ra, về các loại sách bài tập, sách tham khảo: sở yêu cầu nhà trường tiểu học phải thống nhất và thông báo cho phụ huynh, tránh để phụ huynh phải mua lại tài liệu khác gây lãng phí và phiền hà.

Cũng theo văn bản trên, các trường tiểu học trên địa bàn TP sẽ thực hiện chương trình tuần 1 trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 28-8-2015. Sau đó lần lượt thực hiện chương trình các tuần theo quy định.

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên