22/11/2016 11:00 GMT+7

Hòa Minzy: phong cách Sống không hối tiếc là phù hợp tôi nhất

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TTO - Chiều 21-11, sau gần nửa năm "không có gì mới", ca sĩ Hòa Minzy đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Sống không hối tiếc – Living my life. 

Hòa Minzy với hình ảnh hoàn toàn mới: tươi tắn, sống động, màu sắc và vui nhộn trong Sống không hối tiếc - Ảnh: Hải Ngọc

Đây là sản phẩm âm nhạc được cô và ekip thực hiện trong thời gian vừa qua, sản phẩm được hứa hẹn là sẽ thay đổi hoàn toàn về hình ảnh, âm nhạc.

Hòa Minzy đã chia sẻ cùng Tuổi Trẻ về những thay đổi tất yếu trong cuộc sống và sự nghiệp của cô.

* Hình ảnh thời gian gần đây của Hòa Minzy trông có vẻ gợi cảm, phụ nữ hơn nhiều so với hình ảnh tươi tắn, trong sáng đúng chất teen của những ngày trước. Có phải vì khủng hoảng sau chia tay với người yêu – cầu thủ Công Phượng?

- Đúng là tôi có thay đổi và cũng hướng đến một hình ảnh trưởng thành hơn. Tuy nhiên, thay đổi này là tất yếu và nó cũng diễn ra khá chậm chứ không đột ngột và cũng không hẳn vì chia tay Công Phượng.  

Cách đây ba năm, tôi tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao và giành ngôi vị quán quân. Có thể mọi người không biết nhiều đến cuộc thi này nhưng cuộc thi đã mang lại cho tôi cơ hội bước vào nghề hát một cách chuyên nghiệp.

Sau cuộc thi, tôi được xuất hiện ở khá nhiều sân khấu nhưng sau đó là… khủng hoảng nghề nghiệp sau cuộc thi khi không có người định hướng, ekip…

Gia đình là nơi duy nhất để trở về mà tôi khi về với bố mẹ cũng không thể trò chuyện hay tâm sự gì được. Sự thay đổi lần này là do chính bản thân tôi muốn mình thay đổi chứ không vì ai khác.

Hòa Minzy chia sẻ nhạc sĩ Huy Tuấn (phải) chính là người đã giúp cô vực dậy tinh thần, cho cô những định hướng mà cô tin là hoàn toàn phù hợp với mình trong tương lai - Ảnh: Hải Ngọc

* Sự thay đổi hay trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới lần này có sự hỗ trợ rất lớn từ nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn. Vì đâu mà Hòa may mắn có được sự giúp đỡ từ nhà sản xuất khó tính và cũng rất bận rộn này?

- Tôi có duyên gặp thầy Huy Tuấn từ Học viện ngôi sao. Từ đó, dưới sự dìu dắt của thầy trong cuộc thi nên tôi đã gọi là thầy đến tận bây giờ.

Sau cuộc thi, thầy cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên nhưng tôi đã không hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp ca hát.

* Vậy âm nhạc giờ đây của Hòa sẽ như thế nào?

- Thời gian qua tôi đã thử qua rất nhiều thể loại, phong cách âm nhạc nhất là khi tham gia Gương mặt thân quen. Cá nhân tôi thích ballad và là người con Bắc Ninh nên tôi cũng yêu quan họ cùng những làn điệu dân ca.

Dẫu vậy, trong thời điểm này, tôi nghĩ hình ảnh và phong cách của tôi trong Sống không hối tiếc là phù hợp với tôi nhất.  

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic theo dòng nhạc Progressiver House mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ, hoài bão, ước mơ, và cả những sai lầm.

Phần MV của ca khúc Sống không hối tiếc được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Sản phẩm khẳng định thêm một bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của Hòa Minzy trong thời gian sắp tới.

Đó là hình ảnh một ca sĩ sexy, đa tài và luôn yêu đời, yêu cuộc sống, đặc biệt là rất yêu bản thân mình, sống tích cực, ưa trải nghiệm và học hỏi để trưởng thành chứ không phải sống bất cần hay bất chấp trước mọi sự diễn ra xung quanh.

Xem MV Sống không hối tiếc của Hòa Minzy:

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    S\u1ed1ng kh\u00f4ng h\u1ed1i ti\u1ebfc \u2013 Living my life.\u00a0" />