Tag: Hoa hậu Việt Nam 2018

12-11: Facebook Sơn Tùng biến mất, MC Quyền Linh làm người mẫu

TTO - Hoa hậu Tiểu Vy mang chầu văn đến Miss World; Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất; 'Quách Tĩnh' Trương Trí Lâm đăng ký hiến tạng; MC Quyền Linh lấn sân sang nghề người mẫu là tin hot ngày 12-10.

Phạm Ngọc Linh trở thành Đại sứ thương hiệu của Skybus

Tối ngày 10-10 tại Hà Nội, hãng thiết kế và sản xuất xe Dasan (thương hiệu Skybus) đã công bố Người đẹp Truyền thông Phạm Ngọc Linh (Top 10 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Skybus.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Cha mẹ là tấm gương giúp tôi sống chân thành

TTO - Trần Tiểu Vy, tân sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, đã trở thành hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16-9 tại TP.HCM, sau hơn bốn tháng tranh tài với các nhan sắc cùng trang lứa.

Trình độ thí sinh thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cao 'đột biến'

TTO - Trong số 40 thí sinh vào chung khảo khu vực phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 được công bố ngày 10-7, ngoài 6 nữ sinh vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, hầu hết đều đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường cao đẳng, đại học.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ phải bán vé số, cào nghêu

TTO - Một số thí sinh lọt vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có nửa buổi đi bán vé số hoặc cào nghêu, khi tham gia dự án Người đẹp nhân ái.

8-7: Trấn Thành, Trường Giang bật khóc, Sơn Tùng không muốn đeo khẩu trang

TTO - Trấn Thành, Trường Giang bật khóc; Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc có nhiều người quen; Cao Mỹ Kim tổ chức minishow sau 2 năm vắng bóng; Sơn Tùng muốn được làm những việc giống như bạn trẻ cùng tuổi là những tin được quan tâm hôm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2018 bắt tay thực hiện dự án nhân ái

TTO - 19 thí sinh của khu vực phía Nam được chọn vào chung kết đã bắt tay vào dự án Người đẹp nhân ái - một trong những phần thi quan trọng của Hoa hậu Việt Nam 2018.

24-6: Bình luận World Cup trên VTV không còn hot girl?

TTO - Chi Pu bị nghi hát nhép trên sóng trực tiếp, Ngô Kiến Huy chia sẻ về hội bạn thân, Tuấn Hưng mắc bệnh lạ, VTV không còn hot girl, Hương Tràm gợi cảm hết cỡ, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khoe hình gia đình là tin hot hôm nay.

Lam Trường hát lại Gót hồng đưa 19 người đẹp vào chung kết Hoa hậu

TTO - Trong đêm chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa diễn ra vào tối 23-6 tại Quy Nhơn, ban tổ chức đã chọn được 19 gương mặt sáng giá nhất để vào chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngắm trọn bộ ảnh bikini top 30 Hoa hậu Việt Nam 2018

TTO - Năm nay, bộ ảnh bikini cùng thông tin số đo ba vòng của thí sinh chung khảo phía Nam được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam giữ bí mật đến phút cuối cùng và chỉ tung ra trước đêm thi chung khảo vào tối 23-6.