19/12/2013 10:14 GMT+7

Hỗ trợ người bán hàng rong bị đánh hơn 7 triệu đồng

Đ.THANH
Đ.THANH

TT - Ngày 18-12, luật sư Hoàng Cao Sang - trưởng văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật, người đại diện pháp luật cho anh Trịnh Xuân Tình (là người bán hàng rong bị đánh) - cho biết UBND P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã làm việc với anh Tình.

Theo biên bản làm việc, anh Tình đề nghị UBND P.25 hỗ trợ những thiệt hại về vật chất trong những ngày anh không đi buôn bán vừa qua cũng như số trái cây bị tịch thu và tiền thuốc tổng cộng 7,8 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn Quý, chủ tịch UBND P.25, đã đồng ý hỗ trợ số tiền theo yêu cầu của anh Tình. Trong một động thái khác, UBND P.25 đã ra quyết định xử phạt hành chính anh Tình về hành vi bán hàng rong trên lòng đường đô thị, với mức phạt 150.000 đồng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Xử lý 2 nhân viên hành hung người bán hàng rong“Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu”Người bán hàng bị còng tay đến gặp luật sưLực lượng ủy ban phường không đánh người bán hàng rongMâu thuẫn trong khi dẹp lề đường, một người nhập việnLực lượng chức năng không được hành hung dânLàm rõ vụ “người bán hàng rong bị đánh”

Đ.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên